ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บททดสอบที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ! ส่อง 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ดวล แมนซิตี้

บททดสอบที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ! ส่อง 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ดวล แมนซิตี้

Posted 08/11/2020 by siamsport

    สำหรับเกมสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในการเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ถือเป็นบททดสอบสำคัญของพลพรรค "หงส์แดง" ในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2020/2021 เนื่องจากเจ้าบ้านทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในการเล่นที่เอติฮัด สเตเดี้ยม
    เริ่มที่เกมรับช่วงที่ผ่านมาบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" อาจจะรู้สึกกังวลเพราะทีมต้องใช้บริการ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กับ รีส วิลเลี่ยมส์ สองดาวรุ่งประสบการณ์น้อยจับคู่กับ โจ โกเมซ แม้พวกเขาจะช่วยทีมชนะในเกมพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ อตาลันต้า ตามลำดับ แต่ก็ยังไม่อุ่นใจเพราะเกมบุกของเจ้าบ้านน่ากลัวเหลือเกิน

    อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังพอมีข่าวดีเมื่อ โฌแอล มาติป น่าจะมีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกมนี้ ในขณะเดียวกับสองฟูลแบ็กขาประจำทั้ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน คงได้ลงทำหน้าที่ตัวจริงเหมือนเดิม เช่นเดียวกับ อลีสซง เบ็คเกอร์ มือ 1 ชาวบราซิเลียน ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

    ขณะที่แผงมิดฟิลด์ต้องบอกว่าเลยว่าเสียดายมากๆ ที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า พลาดโอกาสได้พบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายเก่า เนื่องจากนักเตะยังมีปัญหาบาดเจ็บ ทำให้ คล็อปป์ คงต้องใช้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ประสานงานกับ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม พร้อมกับ นาบี เกอิต้า ที่ฟิตสมบูรณ์แล้วลงเล่น

    อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้เช่นกันว่า คล็อปป์ อาจจะใช้แผน 2 ในแผงกลางด้วยการใช้ เคอร์ติส โจนส์ ที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมในเกมปะทะ อตาลันต้า ลงทำหน้าที่ร่วมกับ "กัปตันเฮนโด้" และ ไวนัลดุม ซึ่งศักยภาพของนักเตะน่าจะพอฟันพอเหวี่ยงกับแผนมิดฟิลด์ของ แมนฯ ซิตี้ เช่นกัน

    ด้านแนวรุกหลายคนอาจจะมองว่า ดีโอโก้ โชต้า ที่กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นน่าจะได้ยืมแนวรุก 3 ประสานร่วมกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะมีแนวคิดที่แตกต่างเพราะเขายังเชื่อมั่น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในการทำหน้าที่สำคัญในด้านหน้า เพราะมีประสบการณ์ และคุ้นเคยกับการเจอกับแนวรับ "เรือใบสีฟ้า"


    อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ฟอร์มของ โชต้า กำลังร้อนแรงก็อาจเป็นไปได้ที่ คล็อปป์ จะเลือกให้โอกาส สตาร์กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ลงสนามแทน ฟีร์มีโน่ เพราะหากมองจากผลงาน 10 เกมที่ผ่านมา นักเตะซัดไปถึง 7 ประตู และยังเล่นได้เข้าขากับ "บังโม" กับสตาร์ชาวเซเนกัล ที่สำคัญแนวรับของ แมนฯ ซิตี้ อาจจะจับทางยาก เนื่องจากไม่เคยรับมือ โชต้า, มาเน่, ซาลาห์ เพราะส่วนใหญ่แล้วพวกเขาเคยชินกับการดวลกับสามประสาน "หินเหล็กไฟ" ในช่วงที่ผ่านมา

   คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล แผน 1


ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, โจ โกเมซ, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

กองกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, นาบี เกอิต้า

กองหน้า : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

 


 


    คาดการ์ด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล แผน 2

ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, โจ โกเมซ, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

กองกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, เคอร์ติส โจนส์

กองหน้า : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่,  ดีโอโก้ โชต้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »