ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดือด!ลิเวอร์พูลขอยึดฝูงวาง "โชต้า" หน้าหลักยิงต่อ,แมนซิตี้ใช้ "เชซุส" ปิดสกอร์

เดือด!ลิเวอร์พูลขอยึดฝูงวาง "โชต้า" หน้าหลักยิงต่อ,แมนซิตี้ใช้ "เชซุส" ปิดสกอร์

Posted 08/11/2020 by siamsport

คู่เดือดประจำวัน.."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อยึกตำแหน่งจ่าฝูงลีกโดย ดีโอโก้ โชต้า ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนพร้อมลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะส่ง กาเบรียล เชซุส ลงตัวจริงปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Preemier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)
ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2563
แมนฯ ซิตี้   -   ลิเวอร์พูล
ถ่ายทอดสด : True Preemier Football HD 1  (เวลา : 23.30 น.)


สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม


แมนฯ ซิตี้ :
    แมนฯ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งพาทีมเอาชนะ โอลิมเปียกอส มา 3-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ส่วนในพรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ ก็บุกไปเฉือนเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มา 1-0 ในสุดสัปดาห์ที่แล้ว

    สภาพความพร้อมของทีมเกมวันนี้ ทัพเรือใบ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซร์คิโอ อเกวโร่, เบนฌาแม็ง เมนดี้ และ แฟร์นันดินโญ่ ที่พร้อมใจกันเจ็บกล้ามเนื้อขาต้องนั่งดูเพื่อนเล่นทั้งหมด

    ส่วนทาง กาเบรียล เชซุส อาจจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกครั้งที่ 2 ของซีซั่นนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มยิงประตูในเกมถล่มโอลิมเปียกอสมา นอกนั้นแข้งสำคัญรายอื่นๆก็พร้อมลงช่วยทีมไม่ว่าจะเป็น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เฟร์ราน ตอร์เรส และ เควิน เดอ บรอยน์

ADVERTISEMENT


    การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 คู่เซ็นเตอร์เเบ็กใช้ทาง รูเบน ดิอาส จับคู่ อายเมอริก ลาป๊อร์ก แบ็กขวา-ซ้ายเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ ชูเอา กันเซโล่ แดนกลางสามคน ใช้ โรดรี้ คอยยืนตัดเกม

    โดยมี อิลคาย กุนโดกัน ทำเกมร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ ส่วนสามประสานในแดนหน้าเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เชซุส และ เฟร์ราน ตอร์เรส


ลิเวอร์พูล :
    ด้าน ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งพาลูกทีมบุกไปถล่ม อตาลันต้า ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก มา 5-0 ส่วนเกมในพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ก็เอาชนะทาง เวสต์แฮม ไป 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

    สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ หงส์แดง จะไม่มี 4 ผู้เล่นสำคัญอย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, ฟาบินโญ่, อเล็กซ์ อ็อดซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ ติอาโก้ อัลคันทาร่า

    ในเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ส่วน นาบี เกอิต้า อาจจะกลับมามีชื่ออยู่ในซุ่มมานั่งสำรอง รวมไปถึง รวมทั้ง โฌเอล มาติ๊ป  ที่พลาดใน 2 เกมล่าสุดเพราะอาการบาดเจ็บก็จะคัมแบ็กอีกรายด้วย

    ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆก็พร้อมที่จะลงไม่ว่าจะเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์,  แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

    การจัดทัพคาดว่าน่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โฌเอล มาติ๊ป กับ โจ โกเมซ ยืนในตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์แบ็ก ด้าน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ประจำการแบ็กขวา-ซ้าย ขยับมาที่คู่กลางใช้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยืนจับคู่กับ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ส่วนสามแนวรุกใช้ทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ โดยมี ดีโอโก้ โชต้า เป็นหน้าเป้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, อายเมอริก ลาป๊อร์ก, ชูเอา กันเซโล่ - เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน - ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เชซุส, เฟร์ราน ตอร์เรส
    ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่

    ลิเวอร์พูล (4-2-3-1) : อลีซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติ๊ป, โจ โกเมซ, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ - ดีโอโก้ โชต้า
    ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

    ผู้ตัดสิน : เคร็ก พาวสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สองทีมคลั่งเกมบุก ! ผ่า 5 ประเด็น แมนซิตี้ รับมือ ลิเวอร์พูล
    ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมสำคัญที่จะเป็นบททดสอบในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ เมื่อต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อกลับขึ้นไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง
  • บททดสอบที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ! ส่อง 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ดวล แมนซิตี้
    สำหรับเกมสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในการเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ถือเป็นบททดสอบสำคัญของพลพรรค "หงส์แดง" ในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2020/2021 เนื่องจากเจ้าบ้านทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในการเล่นที่เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • ฟอร์มฮอตจริง! "โชต้า" คว้าแข้งยอดเยี่ยมชปล.
    ดีโอโก้ โชต้า ดาวเตะฟอร์มระเบิดของ ลิเวอร์พูล คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำสัปดาห์ หลังทำผลงานโดดเด่นเป็นสง่าในเกมล่าสุดที่ซัด 3 ตุงช่วยต้นสังกัดบุกถล่ม อตาลันต้า ยับไม่นับญาติ
  • คล็อปป์เผยข่าวร้ายติอาโก้ก่อนดวลแมนซิตี้
    ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ติอาโก้ อัลกันตาร่า ในเกมไปเยือน แมนฯ ซิตี้ นัดซันเดย์ไนต์ แต่ยังดี โฌแอล มาติป น่าจะกลับมาช่วยทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »