ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วอล์คเกอร์ทะเล่อทะล่า! ตัดเกรดแข้งแมนซิตี้เกมเสมอลิเวอร์พูล

วอล์คเกอร์ทะเล่อทะล่า! ตัดเกรดแข้งแมนซิตี้เกมเสมอลิเวอร์พูล

Posted 09/11/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสที่จะทำแต้มขยับเข้าใกล้กลุ่มหัวตาราง แม้จะสามารถเสมอกับแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล ได้แต่น่าเสียดายเมื่อพวกเขามีโอกาสจะพลิกแซงนำจากลูกจุดโทษแต่ดันยิงพลาดเอง อย่างไรก็ตามเกมนี้ยังพอมีเรื่องที่น่าชื่นชมอยู่สำหรับลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ว่าจะเป็นกองหน้าที่โชว์ความคมกริบ หรือ แนวรับที่ช่วยกันได้ดีหลายครั้ง เรามาดูคะแนนนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" แต่ละคนในเกมนี้กัน

แมนฯ ซิตี้

เอแดร์ซอน โมราเอส 7

มีจังหวะซูเปอร์เซฟลูกยิงของ เทรนต์ และตัดลูกครอสบอลของ โรเบิร์ตสัน ได้รวดเร็ว พยายามออกมาตัดบอลนอกเขตโทษอยู่หลายครั้งซึ่งมีบางครั้งมาไม่ถึงบอล

ไคล์ วอล์คเกอร์ 5

เป็นอีกครั้งที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ ไม่ระมัดระวังในการเข้าบอลจนทำให้ทีมเสียจุดโทษ มีปัญหาในการรับมือมาเน่ แต่เรื่องเกมบุกยังพอช่วยได้

รูเบน ดิอาส 7

แม้ว่าจะเจอ ลิเวอร์พูล บีบเพรสซิ่งแต่เจ้าตัวมีความนิ่งและเอาตัวรอดมาได้ แท็กเกิ้ลและเคลียร์บอลอย่างละ 3 ครั้ง ลูกกลางอากาศเก็บกินเรียบ

อายเมอริก ลาป๊อร์ก 6.5

ช่วงต้นเกมดูปั่นป่วนอยู่พอสมควร แต่พอทีมได้ประตูตีเสมอก็เล่นได้นิ่งมากขึ้น เคลียร์บอลไป 4 ครั้ง

ชูเอา กันเซโล่ 8

ไม่ได้เป็นตำแหน่งธรรมชาติของเจ้าตัว แต่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในทีมตอนนี้ เกมรับทำได้ยอดเยี่ยมมาก ตามประกบ โชต้า จนเล่นไม่ออก ครึ่งหลังน่าจะได้แอสซิสต์จากการครอสให้ เชซุส โหม่ง

เควิน เดอ บรอยน์ 6

ครอสบอลสุดสวยให้ สเตอร์ลิ่ง ได้ยิงช่วงต้นเกม ก่อนมาแอสซิสต์ให้ เชซุส ทำประตู ทว่ามายิงจุดโทษพลาดทำให้ทีมอดพลิกแซงนำ ครึ่งหลังฟอร์มดร็อปลงไป

โรดรี้ 5.5

จ่ายบอลคืนหลังพลาดจนเกือบส่งของขวัญให้คู่แข่ง ช่วงเริ่มเกมหยุดแนวรุกของลิเวอร์พูลไม่อยู่ ครึ่งหลังยกระดับมาได้ดีขึ้น

อิลคาย กุนโดกัน 6

เหมือนกับ โรดรี้ ช่วงแรกๆยังจับจังหวะเกมไม่ได้หลังเจอ ลิเวอร์พูล บุกเป็นพายุ แต่เริ่มดีขึ้นหลังได้ประตูตีเสมอ มีแท็กเกิ้ลสำคัญๆอยู่บ้าง

ราฮีม สเตอร์ลิง 6

มีโอกาสทองช่วงต้นเกมแต่ยิงติดเซฟ อลีสซง ทำอันตรายแนวรับลิเวอร์พูลได้บ้างแต่จังหวะสุดท้ายขาดๆเกินๆตลอด

กาเบรียล เชซุส 7

จังหวะยิงประตูตีเสมอ ต้องชมลีลาแซมบ้าของเขาทั้งการพลิกตัวหลบและการจิ้มบอลอย่างรวดเร็ว ครึ่งหลังน่าทำได้ดีกว่านี้ในการหลุดเดี่ยวไปโหม่ง

เฟร์ราน ตอร์เรส 4

บอลขึ้นทางฝั่งซ้ายค่อนข้างมากทำให้ ตอร์เรส เงียบหายไปอยู่พักใหญ่ เจอทั้ง โรเบิร์ตสัน และ มาเน่ ป้งอกันเกมรับทำให้เล่นไม่ออกจนโดนเปลี่ยนตัว

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

แบร์นาร์โด้ ซิลวา 5 (ลงมาแทน เฟร์ราน ตอร์เรส น.61)

ลงมาเล่นทางฝั่งขวาแล้วดูดีกว่า ตอร์เรส เล็กน้อย แต่ยังสร้างความแตกต่างไม่ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอ บรอยน์บอดโทษ! ลิเวอร์พูลบุกเจ๊าแมนซิตี้สุดมันส์-เซ่นเจ็บเทรนท์
    ลิเวอร์พูล ทวงจ่าฝูงคืนจากเลสเตอร์ไม่สำเร็จ หลังแค่บุกไปเสมอกับ แมนฯซิตี้ 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดจุดโทษให้ "หงส์แดง" นำก่อนที่ กาเบรียล เชซุส จะมาซัดตีเสมอ แบ่งแต้มกันไป ซึ่งเกมนี้ เควิน เดอ บรอยน์ ซัดจุดโทษพลาด ขณะที่ข่าวร้ายของลิเวอร์พูลต้องมาเสีย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่บาดเจ็บ
  • เดือด!ลิเวอร์พูลขอยึดฝูงวาง "โชต้า" หน้าหลักยิงต่อ,แมนซิตี้ใช้ "เชซุส" ปิดสกอร์
    คู่เดือดประจำวัน.."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อยึกตำแหน่งจ่าฝูงลีกโดย ดีโอโก้ โชต้า ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนพร้อมลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะส่ง กาเบรียล เชซุส ลงตัวจริงปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Preemier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)
  • สองทีมคลั่งเกมบุก ! ผ่า 5 ประเด็น แมนซิตี้ รับมือ ลิเวอร์พูล
    ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมสำคัญที่จะเป็นบททดสอบในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ เมื่อต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อกลับขึ้นไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »