ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังแฉแมนยูหวนอยากได้ "กรีลิช" เสริมทัพ

สื่อดังแฉแมนยูหวนอยากได้ "กรีลิช" เสริมทัพ

Posted 11/11/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจอยากได้ตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางแอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่ง เนื่องจากเป็นการรองรับในกรณีที่ ฆวน มาต้า หรือ ปอล ป็อกบา ตัดสินใจอำลต้นสังกัด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวนกลับไปสนใจอยากได้ตัว แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ชั้นดีจาก แอสตัน วิลล่า เนื่องจากทัพ "ปีศาจแดง" ต้องการดึงตัวมาร่วมทีมในกรณีที่ ปอล ป็อกบา หรือ ฆวน มาต้า ตัดสินใจโบกมือลาในช่วงซัมเมอร์หน้า

"ผีแดง" เคยตกเป็นข่าวอยากได้ กรีลิช มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ล่าสุด แต่สุดท้ายไม่มีอะไรเกิดขึ้น แถมนักเตะยังตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับต้นสังกัดด้วยการสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาระยะยาวกับ "สิงห์ผงาด" พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึง 110,000 ปอนด์ (ราว 4.18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดัง อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมเต็งเหนือกว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อกระชาก กรีลิช มาเสริมแกร่งโดยเหตุผลเนื่องจาก มาต้า กับ ป็อกบา ใกล้จะหมดสัญญากับสโมสร  ฉะนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องควานหาผู้เล่นสไตล์เพลย์เมกเกอร์มาเสริมทัพ

สำหรับฟอร์มการเล่นของ กรีลิช ในฤดูกาลนี้ถือว่าสุดยอดมากๆ โดยเขาซัดไปแล้ว 4 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จากการเล่นแค่ 7 เกมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ที่ต้นสังกัดคว้าตัว โอลลี่ วัตกิ้นส์ กับ รอสส์ บาร์คลี่ย์ มาร่วมทัพ

ขณะที่ผลงานทีมของกุนซือดีน สมิธ กำลังร้อนแรงสุดๆ โดยพวกเขารั้งอันดับ 6 ในตารางลีกโดยหนึ่งในฟอร์มที่โดดเด่นของสโมสรก็คือการไล่ต้อน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-0 และถล่มยับไม่นับญาติ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า สกอร์ 7-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คำตอบคือ?คีนโดนถามจะเลือกเล่นให้ใครระหว่างเป๊ป-คล็อปป์
    หลังจากโดนถามว่าจะเลือกเล่นให้ใครระหว่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า แล้วนั้น รอย คีน ก็ตอบว่าตนคงไม่เลือกเล่นให้ใครทั้งนั้น เพราะการไปซบ ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ซิตี้ มันไม่เหมาะกับตน แต่ก็ชมทั้งคู่ว่าเป็นกุนซือระดับโลกเหมือนกัน
  • เรื่องฉาวชักเยอะ!แมนยูกังวลชีวิตกรีนวู้ด
    เดอะ ไทม์ส และ เดลี่ เมล 2 สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มกังวลเกี่ยวกับทัศนคติในการซ้อมและไลฟ์สไตล์ของ เมสัน กรีนวู้ด หลังจากช่วงนี้เขามีข่าวแง่ลบบ่อยเกินไป ส่วน ดิ แอธเลติก บอกว่าปัญหาของ กรีนวู้ด ทำให้ตอนนี้ทีมระงับแผนต่อสัญญากับเขาเอาไว้ก่อนด้วย
  • เราจะบุกใส่พวกมัน!รูนี่ย์เผยเฟอร์กี้เกลียดการเล่นเกมรับสุดๆ
    เวย์น รูนี่ย์ ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายของตนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เกลียดการเล่นเกมรับมากๆ และถึงขั้นเคยบอกให้ทีมบุกใส่ บาร์เซโลน่า ในนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2008-09 พร้อมเสริมว่า คาร์ลอส เคยรอช เคยเกลี้ยกล่อมให้ เฟอร์กูสัน ยอมหันมาเล่นเกมรับมากขึ้นได้ในช่วงที่ เคยรอช ยังอยู่กับทีม
  • บรูโน่,ซิเยคนำทัพ!เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีกล่าสุด
    ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่สนุกไม่น้อย เพราะมีการทำประตูกันอย่างมากมาย แถมมีเกมการแข่งขันที่น่าสนใจหลายคู่ และนี่คือโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ล่าสุดที่เว็บไซต์ whoscored.com จัดมาให้ (ระบบ 4-4-2) ซึ่งนำทัพโดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ฮาคิม ซิเยค ปีก เชลซี ที่ต่างเล่นได้ท็อปฟอร์มมากๆ พร้อมช่วยต้นสังกัดของตัวเองคว้าชัยชนะได้อย่างสวยหรู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »