ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระสันย้าย! "เกปา" พร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อลาเชลซี

กระสันย้าย! "เกปา" พร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อลาเชลซี

Posted 19/11/2020 by siamsport

อยู่เฉยไม่ได้แล้ว... เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายด่านมือสอง เชลซี เล็งย้ายทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ แถมยินดีหั่นค่าแรง เพื่อโอกาสติดทีมชาติสเปน ลุยศึก ยูโร 2020 ช่วงกลางปีหน้า

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูสำรองของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมพิจารณาที่จะรับค่าเหนื่อยน้อยลง เพื่อเปิดโอกาสในการย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่นแบบสัญญายืมตัวในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ เกปา ได้ตกเป็นโกลมือสองต่อจากผู้มาใหม่อย่าง เอดูอาร์ เมนดี้ นายประตูจอมหนึบทีมชาติเซเนกัล ขณะที่ในทีมชาติสเปน เจ้าตัวก็กลายเป็นมือสามของทีมต่อจาก ดาบิด เด เคอา และ อูไน ซิมอน


จากสถานการณ์ดังกล่าว เกปา ตระหนักดีว่า ตัวเขาจำเป็นต้องมองหาสโมสรใหม่ เพื่อโอกาสติดทัพ "กระทิงดุง" ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ช่วงกลางปีหน้า และล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า นายด่านวัย 26 ปี พร้อมที่จะย้ายไปเล่นที่อื่นแบบสัญญายืมตัว และยินดีรับค่าเหนื่อยน้อยลง ซึ่งปัจจุบันรับอยู่สัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท)

ทั้งนี้ บาเลนเซีย เคยมีข่าวอยากได้ตัว เกปา ไปใช้งานชั่วคราว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แชมป์มูลค่าขุมกำลังมากที่สุดในลีก, เวสต์บรอมทั้งทีมค่าตัวน้อยกว่า แม็กไกวร์
    ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นสโมสรที่มีมูลค่าขุมกำลังมากที่สุดเกือบ 1,000 ล้านปอนด์ (ราว 38,000 ล้านบาท)ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากนักเตะหลายคนพัฒนาฝีเท้าจนค่าตัวในปัจจุบันพุ่งขึ้นสูงเป็นทวีคูณ ในขณะที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เป็นทีมที่มีมูลค่าขุมกำลังน้อยที่สุดซึ่งน้อยกว่าค่าตัวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วยซ้ำ
  • เสริมทัพดีมีชัย!เมอร์สันยกเชลซีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ยก เชลซี ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เลยในซีซั่นนี้ หลังเสริมทัพได้สุดแจ่มในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ "สิงห์บลูส์" ตอนนี้ดูดีทุกตำแหน่ง โดยเฉพาะแนวรุก
  • บรูโน่,ซิเยคนำทัพ!เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีกล่าสุด
    ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่สนุกไม่น้อย เพราะมีการทำประตูกันอย่างมากมาย แถมมีเกมการแข่งขันที่น่าสนใจหลายคู่ และนี่คือโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ล่าสุดที่เว็บไซต์ whoscored.com จัดมาให้ (ระบบ 4-4-2) ซึ่งนำทัพโดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ฮาคิม ซิเยค ปีก เชลซี ที่ต่างเล่นได้ท็อปฟอร์มมากๆ พร้อมช่วยต้นสังกัดของตัวเองคว้าชัยชนะได้อย่างสวยหรู
  • ซิเย็คจ่าย2-ซิลวายิงได้แล้ว! เชลซีรัว4เม็ดแซงดับเชฟยู ขึ้นที่3ก่อน
    "สิงห์บลูส์" ฟอร์มสุดแจ่มเพิ่มสถิติเฮ 4 นัดติดทุกรายการ หลังล่าสุดเปิดบ้านไล่ถลุง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-1 ทั้งที่โดนยิงนำไปก่อน แต่มาตะบัน 4 เม็ดรวด โดย ติอาโก้ ซิลวา ยิงประตูแรกให้ทีมได้สำเร็จ ก่อนพา เชลซี คว้าสามแต้มแซง เลสเตอร์ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ก่อน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »