ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยังสนใจหรือไม่?เผยซือเล่มีความฝันย้ายเล่นให้แมนยู

ยังสนใจหรือไม่?เผยซือเล่มีความฝันย้ายเล่นให้แมนยู

Posted 21/11/2020 by siamsport

คริสเตียน โฟล์ก บรรณาธิการของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเยอรมนี ระบุ นิคลาส ซือเล่ ปราการหลัง บาเยิร์น มีความฝันที่จะได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่ "ปีศาจแดง" เคยตกเป็นข่าวกับเขาเมื่อปีก่อน
    นิคลาส ซือเล่ กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มีความฝันที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามการเปิดเผยของ คริสเตียน โฟล์ก บรรณาธิการของ บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์

    ซือเล่ เคยมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปี 2019 โดยว่ากันว่า "ปีศาจแดง" ถึงขั้นติดต่อไปหา บาเยิร์น เพื่อคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะขอซื้อดาวเตะวัย 25 ปีด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น และ ซือเล่ ก็ยังอยู่กับ "เสือใต้" มาจนถึงปัจจุบัน โดยซีซั่นนี้เขาก็ได้ลงเล่นให้ทีมไป 9 นัดในทุกรายการ

   "มันเป็นเรื่องจริง นิคลาส ซือเล่ มีความฝันที่จะได้เล่นให้ @ManUtd สักวันหนึ่ง" โฟล์ก กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยดาวเตะชาวเยอรมันยังเหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้เวลาหยุดสถิติเน่าในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ! 5 ประเด็น แมนยู รับมือ เวสต์บรอมฯ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวรับมือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยงานนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เตรียมที่จะจัดทัพเต็มสูบเพื่อหวังจะเก็บชัยชนะในการเล่นเกมลีกแมตช์แรกประจำฤดูกาลนี้ หลังจากที่พวกเขาเครื่องสะดุดคาถิ่นมาแล้ว 4 เกม
  • มาร์กซิยาลหัวหมู่!ส่องตัวจริงแมนยูบดเวสต์บรอมฯ
    คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพบ เวสต์บรอมวิช หลังมีนักเตะหลายรายต้องเช็กสภาพความฟิตเพราะเพิ่งกลับมาจากการเดินทางไปรับใช้ชาติ
  • มาร์ติเนซชี้ลูกากูโดนโบ้ยเยอะเกินตอนอยู่แมนยู
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ระบุ ตอนที่ โรเมลู ลูกากู เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น หัวหอกคนดังโดนเฉ่งใส่หนักเกินควร พร้อมเชื่อว่าตอนนี้ ลูกากู อยู่ในช่วงที่มีสภาพดีที่สุดในอาชีพการเล่น
  • เจมส์-ป็อกบาคืนฟอร์ม! รวมแข้งแมนยูฟอร์มเด่น-ฟอร์มแย่เกมทีมชาติ
    โปรแกรมทีมชาติในปี 2020 สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงโล่งอกไม่น้อยเพราะถึงแม้ว่ามีนักเตะบาดเจ็บกลับมาบ้างแต่ยังถือว่าเป็นอาการบาดเจ็บที่ไม่หนักมากนัก มีแข้งผีหลายรายที่ได้ประโยชน์กับการแข่งขันทีมชาติที่ผ่านมา ทั้งเรื่องความมั่นใจและฟอร์มการเล่นในสนาม ขณะเดียวกันก็มีนักเตะบางคนที่ทำผลงานได้ไม่ดีนัก เราสรุปภาพรวมของนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ดในโปรแกรมทีมชาติมาให้ได้อ่านกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »