ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลาต้องไป!ลิเวอร์พูลเล็งโละ2สตาร์พ้นทีมช่วงม.ค.

ถึงเวลาต้องไป!ลิเวอร์พูลเล็งโละ2สตาร์พ้นทีมช่วงม.ค.

Posted 27/11/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีแผนการที่จะโละ ดิว็อค โอริกี้ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดยหวังทำเงินมาล่าเซนเตอร์แบ็กคนใหม่

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะขาย ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าสำรองชาวเบลเยียม และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตันชาวสวิส ในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โอริกี้ ได้รับโอกาสสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ แพ้ อตาลันต้า 0-2 เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ขณะที่ ชากิรี่ ก็เพิ่งได้ลงเล่นเกมลีกแค่ 2 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และมักจะไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ เมื่อได้รับความไว้วางใจให้ลงเล่นตัวจริง

ล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า ทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัย พร้อมแล้วที่จะโละทั้งสองออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว เพื่อระดมทุนมาล่าเซนเตอร์แบ็กคนใหม่ หลังจากที่สองแกนหลักในแนวรับอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ พร้อมใจกันเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวว่า โอริกี้ พร้อมที่จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ เช่นกัน เพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นติดทีมชาติเบลเยียม ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ช่วงกลางปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »