ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพชรฆาตจมูกไว! ย้อนชมลูกโขก 41 วิ ของ"คาวานี่"ในศึกชปล. เมื่อปี 2016

เพชรฆาตจมูกไว! ย้อนชมลูกโขก 41 วิ ของ"คาวานี่"ในศึกชปล. เมื่อปี 2016

Posted 30/11/2020 by siamsport

ผลงานของ เอดิสัน คาวานี่ ที่ลงมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด โกงความตายจาก "นักบุญ" อย่างหวุดหวิด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมาได้จุดความหวังแฟนๆปีศาจแดง กับศูนย์หน้าหมายเลข 7 คนใหม่ของพวกเขา
  
เอดิสัน คาวานี่ ซัดไป 200 ประตู จากการลงเล่น 304 เกม ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนจะย้ายซบแมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยวัย 33 ปี หลายคนมองว่าต่อจากนี้ไปน่าจะเป็นช่วงขาลงของเขาแล้ว แต่ 2 ประตู 1 แอสซิสต์ หลังจากถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทนที่ เมสัน กรีนวูด ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นผลงานที่ไม่ธรรมดาเลยสำหรับ กองหน้าชาวอุรุกวัยของปีศาจแดง

วันนี้เราจะพาไปย้อนชมลูกโขกของ เอดิสัน คาวานี่ เมื่อฤดูกาล 2016 ในศึกชปล. เกมที่ เปแอสเช พบกับ อาร์เซน่อล โดยประตูนี้เกิดขึ้นหลังจากที่พึ่งเขี่ยบอลเริ่มเกมเพียง 41 วินาทีเท่านั้น เรียกได้ว่ายังไม่ทันกระพริบตา พี่แกก็ส่งบอลซุกก้นตาข่ายซะแล้ว จะแจ่มแค่ไหน เราไปชมกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สิทธิโชค" โลกตะลึง!!! กดกว่าครึ่งสนามแบบ "เบ็คแฮม" เป๊ะ (คลิป)
    เกมในศึกโตโยต้าไทยลีก ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม เมื่อวานที่ผ่านมาถูกพูดถึงไปทั่วประเทศ เมื่อลูกยิงกว่าครึ่งสนามของ สิทธิโชค ภาโส ดาวเตะของ ตราด เอฟซี ยิงใส่ ขวัญชัย สุขล้อม กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโวเชี่ยล โดยในเกมนี้ แม้ ตราด เอฟซี จะปราชัยต่อ พีที ประจวบ เอฟวี 2-4 แต่ลูกยิงครึ่งสนามของ "สิทธิโชค" ในนาที 72 กำลังถูกกล่าวขวัญ และยกให้เป็นประตูสุดสวยที่มีความ คล้ายคลึงกับลูกยิงของ "เดวิด เบ็คแฮม" อดีตซูเปอร์สตาร์ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยยิง ใส่ วิมเบิลดัน เมื่อปี 1996
  • โซลชาเผยเหตุไร้ชื่อมาร์กซิยาลเกมเฉือนเซาธ์แฮมป์ตัน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกตั้งแต่ก่อนพาทีมทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน ว่าสาเหตุที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่มีชื่อติดทีมเป็นเพราะเจ้าตัวเกิดป่วยขึ้นมา ส่วนที่ส่ง เมสัน กรีนวู้ด เป็นตัวจริงแทนที่จะเป็น เอดินสัน คาวานี่ เพราะคิดว่า กรีนวู้ด ควรได้เป็นตัวจริงบ้าง
  • เพื่อทีม!ฟานเดอเบ็คโชว์ข้อเท้าบวมเซ่น3แต้ม
    ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ให้เห็นว่าตัวเองข้อเท้าบวมโตจากนัดล่าสุดที่พาทีมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยแผลนี้น่าจะเกิดจากจังหวะที่โดน เจมส์ วอร์ด-เพราส์ พุ่งกระแทกใส่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »