ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเนื้อเต้น!ฟานไดค์โพสต์แรกหลังผ่าตัด

เดอะค็อปเนื้อเต้น!ฟานไดค์โพสต์แรกหลังผ่าตัด

Posted 02/12/2020 by siamsport

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังลิเวอร์พูล โพสต์ภาพผ่าน "ไอจี" เป็นครั้งแรก เพื่อให้สาวก "เดอะ ค็อป" ได้รับทราบความเคลื่อนไหวนับตั้งแต่ที่ผ่าตัดเข่าสำเร็จช่วงปลายดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้เจ้าตัวยิ้มแก้มปริเพราะช่วงพักฟื้นร่างกายได้ของเล่นใหม่ไม่มีเบื่อแน่นอน
  
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โพสต์ภาพเพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสภาพร่างกายของเขาผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดนิยม เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ต้องพักรักษาตัวอีกหลายเดือนหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าบริเวณหัวเข่าฉีกขาดหลังจากโดน จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตัน พุ่งเสียบอย่างรุนแรง ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เสมอ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

ฟาน ไดค์ ได้เข้ารับการผ่าตัดและประสบความสำเร็จไปแล้วเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และตอนนี้กำลังเตรียมเข้าสู่การฟื้นฟูร่างกาย โดย อดีตแนวรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ทำการอัพเดทความเคลื่อนไหวของเขาเพื่อให้เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ที่เป็นห่วงได้รับทราบเกี่ยวกับชีวิตในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บ

ดาวเตะชาวดัตช์ แชร์ภาพของเขาในขณะนั่งยิ้มอย่างมีความสุขเคียงข้างกับเครื่องเล่น "เพลย์สเตชั่น 5" ใหม่ล่าสุดขณะที่อยู่ที่บ้าน พร้อมกับอีโมจิรูปใส่แว่น

โดยงานนี้เหล่าแฟนบอล "หงส์แดง" ต่างเข้ามากชื่นชอบมากกว่า 600,000 ไลค์ภายในเวลาแค่ 2 ชั่วโมงหลังจากที่โพสต์ภาพผ่าน "ไอจี" แถมยังมีข้อความเป็นห่วงเป็นใหญ่ และให้กำลังใจส่งมาให้อย่างล้นหลามหลายพันข้อความเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »