ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สงานเข้า!อาจไร้ "เคน" ดวลอาร์เซน่อล

สเปอร์สงานเข้า!อาจไร้ "เคน" ดวลอาร์เซน่อล

Posted 03/12/2020 by siamsport

ทำเอาสาวก "ไก่เดือยทอง" ใจคอไม่ดี เพราะล่าสุดมีข่าว แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และอาจพลาดช่วยทีมในเกมดวลกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ ขณะที่กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ออกมาอัพเดตเรื่องนี้เช่นกัน

แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจไม่ได้ช่วยต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์" ที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" มีคิวเปิดบ้านดวลกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนจนไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ยอดดาวยิงเลือดผู้ดีวัย 27 ปี ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธ เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ เรกีลอน, คาร์ลอส วินิซิอุส และ เอริค ลาเมล่า แต่กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อว่า เคน, เรกีลอน และ วินิซิอุส น่าจะฟิตทันลงฟาดแข้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่"


"ลาเมล่า เจ็บมาสามสัปดาห์แล้ว ตั้งแต่เดือนก่อน และผมก็ไม่เชื่อว่า เขาจะมีโอกาสลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้ ส่วน แฮร์รี่, วินิซิอุส และ เซร์คิโอ น่าจะมีโอกาสนะ ผมจะไม่บอกคุณหรอกว่า อาการบาดเจ็บของเขา (เคน) เป็นอย่างไร แต่ผมคิดว่า เขามีโอกาสดีที่จะลงเล่น (เกมกับ อาร์เซน่อล)"

"ผมไม่อยากจะโกหก, ผมไม่อยากจะปิดบังอะไรทั้งนั้น แต่ผมคิดแค่ว่า เขาจะได้ลงเล่น นั่นแหละคือความรู้สึกของผม ผมว่าเขาจะลงเล่นได้" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 57 ปี กล่าว

สำหรับวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคมนี้ สเปอร์ส มีคิวบุกไปเยือน แอลเอเอสเค สโมสรดังในลีกออสเตรีย เพื่อทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ นัดห้า ซึ่งพวกเขาต้องการแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อย เพื่อคว้าตั๋วเข้าไปลุยรอบน็อกเอาต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »