ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลเลกรีแต่งตัวรอ! "อาร์เตต้า" เหลือ3เกมเซฟงานอาร์เซน่อล

อัลเลกรีแต่งตัวรอ! "อาร์เตต้า" เหลือ3เกมเซฟงานอาร์เซน่อล

Posted 10/12/2020 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เตรียมแต่องค์ทรงเครื่องเป็นกุนซือใหม่อาร์เซน่อลได้เลย หลังสื่อดังเมืองมะกะโรนี ทราบข่าววงในว่า มิเกล อาร์เตต้า มีเวลาอีก 3 เกมที่จะได้พิสูจน์กึ๋นเพื่อรักษาเก้าอี้นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ต่อไป และถ้าทำไม่ได้ก็คงต้องไปหางานใหม่ที่อื่น

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีโอกาสได้เซฟงานของตัวเองในอีก 3 เกมต่อจากนี้ และหากทำไม่สำเร็จเจ้าตัวมีสิทธิ์ได้กลายเป็นกุนซือว่างงานแน่นอน จากการเปิดเผยของ กัลโช่เมอร์กาโต้ สื่อดังในประเทศอิตาลี

อนาคตของ อาร์เตเต้ เริ่มสั่นคลอนอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ทำผลงานสาละวันเตี้ยลง ทำให้มีรายงานออกมาว่าบอร์ดบริหารสโมสร และ เอดู กาสปาร์ อดีตนักเตะซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค พร้อมที่จะสั่งเด้ง กุนซือเลือดกระทิงดุ ถ้าหากผลการแข่งขันยังไม่ดีขึ้น

สำหรับกุนซือที่ อาร์เซน่อล เล็งเอาไว้ก็คือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชฝีมือดีชาวอิตาเลียน ที่ตอนนี้ยังว่างงานนับตั้งแต่ที่ตัดสินใจแยกทางกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เมื่อปี 2019 โดยสื่อในเมืองมะกะโรนี อ้างว่า อาร์เซน่อล จะให้โอกาส อาร์เตต้า อีกแค่ 3 เกมท่านั้นในการพิสูจน์กึ๋นของตัวเอง หากไม่สำเร็จก็ต้องโดนอับเปหิออกจากตำแหน่ง

สามแมตช์ดังกล่าวได้แก่เกมที่ อาร์เตต้า ต้องนำต้นสังกัดพบกับ เบิร์นลี่ย์, "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเขาต้องคว้าผลการแข่งขันที่เหมาะสมเพื่อเซฟงานของเขาเอาไว้ แต่หากเกิดกรณีที่ อาร์เตต้า ทำไม่ได้ นั่นก็หมายความว่า อัลเลกรี จะเตรียมเข้ามารับหน้าที่แทนทันที

ฉะนั้น กุนซือชาวอิตาเลียน วัย 53 ปี ซึ่งสร้างผลงานชิ้นโบว์แดงกับ ยูเว่ ด้วยการนำทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 5 สมัยติดต่อกัน รวมทั้งนำ เอซี มิลาน คว้าแชมป์ลีกในปี 2011 อาจจะได้เข้ามาวางแท็กติกให้กับ อาร์เซน่อล  เกมแรกพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนจะได้สัมผัสบรรยากาศเกมพรีเมียร์ลีก ในแมตช์ดวล "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »