ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มั่นมาจากไหน! "บราวน์" เชื่อแมนยูจบเหนือแมนซิตี้

มั่นมาจากไหน! "บราวน์" เชื่อแมนยูจบเหนือแมนซิตี้

Posted 10/12/2020 by siamsport

เวส บราวน์ อดีตแนวรับแมนฯ ยูไนเต็ด มั่นหน้ามั่นโหนกฟันธงต้นสังกัดเก่าจะทำอันดับได้เหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ พร้อมเชื่อการตกรอบจากศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก จะทำให้พวกเขาฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

เวส บราวน์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า "ปีศาจแดง" จะจบฤดูกาล 2020/2021 ในอันดับเหนือกว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องประสบการณ์สถานการณ์วนลูปอีกครั้งเมื่อพวกเขาต้องเจ็บช้ำระกำใจจากการที่ทีมต้องร่วงตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ทัพ "เร้ด เดวิลส์" ออกไปแพ้ให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ในเกมนัดสุดท้าย  ส่งผลให้ทีมต้องหล่นไปเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก

ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะต้องผิดหวังในเกมฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรป แต่ บราวน์ เชื่อว่าทีมเก่าของเขาจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง และสามารถทำผลงานได้ดีกว่า แมนฯ ซิตี้ แน่นอน "เส้นทางในฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล ผมคิดว่า แมน ยูไนเต็ด สามารถจบในอันดับที่เหนือกว่า แมน ซิตี้"

"อย่าเข้าใจผมผิดนะ มันยังคงเป็นงานที่ยากลำบาก และบางทีอาจมีถึง 6 ทีม ไม่รวม อาร์เซน่อล ที่จะต้องสู้เพื่อแย่งแชมป์ ผมมองไม่เห็นว่าทำไม ยูไนเต็ด จะไม่สามารถจบอันดับเหนือกว่า ซิตี้ และคว้าแชมป์ลีก หากมองจากพื้นฐานในซีซั่นนี้ที่ยังอีกยาวไกล"

"ยูไนเต็ด คว้าอันดับท็อปโฟร์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาตอนนั้นไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะทำได้ ดังนั้นในบางครั้งคุณต้องยกเครดิตให้กับพวกเขาที่สามารถขึ้นไปอยู่ในอันดับนั้นได้ ความคงเส้นคงวาในเกมพรีเมียร์ลีก คือทั้งหมดที่ผมขอ โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน หากทำได้ 6-7 เกมติดต่อกันในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมไม่คิดว่าจะมีใครกล้าตั้งคำถามว่าคุณจะมีลุ้นแชมป์หรือไม่" บราวน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »