ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉแข้งแมนยูอยากให้โซลชาเลิกทำอะไร

แฉแข้งแมนยูอยากให้โซลชาเลิกทำอะไร

Posted 11/12/2020 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เหล่านักเตะรุ่นใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลิกปรับเปลี่ยนชุดตัวจริงกับแท็กติกแบบถี่ยิบสักที แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้ถึงขั้นเกลียด โซลชา แต่อย่างใด

นักเตะรุ่นใหญ่หลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มองว่าตอนนี้่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของพวกเขาปรับเปลี่ยนทั้งชุดตัวจริงและแท็กติกบ่อยเกินไป จนอยากให้เขาเลิกทำอย่างนั้นได้แล้ว ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

"ปีศาจแดง" เพิ่งตกรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากในนัดสุดท้ายพวกเขาออกไปแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่จริงๆ แล้วพวกเขาต้องการเพียงแค่ 1 คะแนนก็จะเพียงพอต่อการเข้ารอบแล้ว และมันก็ทำให้ โซลชา โดนตำหนิอย่างหนก หลังจากเดิมทีเขาก็พาทีมทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่อยู่แล้ว

ทั้งนี้ ในฤดูกาลนี้ โซลชา ยังไม่เคยใช้ 11 ตัวจริงชุดเดิมแบบ 2 นัดติดต่อกันเลย ซึ่งแข้งรุ่นใหญ่หลายรายมองว่าการสลับแท็กติกไปมาและการปรับเปลี่ยนทีมมากเกินไปมันส่งผลเสียกับฟอร์มของทีมตามไปด้วย อย่างไรก็ตาม เดอะ เทเลกราฟ เสริมว่าถึงแม้พวกเขาจะไม่พอใจเรื่องนั้น แต่เหล่านักเตะก็ยังชื่นชอบ โซลชา อยู่ ขณะที่เหล่าบอร์ดบริหารก็ยังหนุนหลังอดีตดาวยิงชาวนอร์เวย์เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุสยิ้ม!เรอัลมาดริดไม่พร้อมล่า "ป็อกบา"
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจอทางสะดวก เพราะล่าสุดมีข่าว เรอัล มาดริด ไม่พร้อมที่จะออกล่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้
  • ไปเถอะ!บอร์ดแมนยู,โซลชาเห็นพ้องขาย "ป็อกบา" สุดถูก
    สื่อผู้ดีตีข่าว บอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง" เห็นพ้องต้องกันว่าจะขาย ปอล ป็อกบา ออกไปในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้ เพื่อเป็นการยุติเรื่องวุ่นวาย และยังเป็นการประหยัดรายจ่ายสโมสรด้วย
  • ปูด!แมนยูพร้อมแข่งลิเวอร์พูลแย่ง "ไวท์" เสริมหลัง
    สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าอยากได้ตัว เบน ไวท์ กองหลังชั้นดีจากไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาเสริมแกร่ง แต่งานนี้คงต้องใช้พลังดูดเต็มพิกัด เพราะต้องแข่งกับ ลิเวอร์พูล ที่อยากได้นักเตะรายนี้เช่นกัน
  • ผีแดงทั้งใจ! "แรชฟอร์ด" ลั่นไม่เคยคิดชิ่งแมนยู
    พูดแบบนี้แฟนๆ "ปีศาจแดง" คงกด "เลิฟ" ให้เต็มเหนี่ยว... มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด ไม่เคยคิดที่จะย้ายออกไปจากสโมสรแห่งนี้ พร้อมตั้งเป้าอยู่ช่วยทีมแบบยาวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »