ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จุดโทษช่วยชีวิต,ลุ้นมาติปเจ็บไม่หนัก!ตัดเกรดลิเวอร์พูลบุกเสมอฟูแล่ม

จุดโทษช่วยชีวิต,ลุ้นมาติปเจ็บไม่หนัก!ตัดเกรดลิเวอร์พูลบุกเสมอฟูแล่ม

Posted 14/12/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสที่จะได้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงลีก หลังจากที่พวกเขาทำได้เพียงแค่ออกไปเสมอ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้่ "หงส์แดง" เล่นไม่ค่อยดีนัก แถมยังมาโดนเจ้าบ้านซัดขึ้นนำในนาทีที่ 25 ที่สำคัญเกมนี้หากไม่ได้ อลีสซง เบ็คเกอร์ ที่เพิ่งหายเจ็บได้ลงเฝ้าเสาในแมตช์นี้ สกอร์อาจจะโดนนำห่างตั้งแต่ครึ่งแรก ขณะที่ครึ่งหลังแชมป์เก่าฟอร์มดุดันมากขึ้นและมาได้ประตูตีเสมอจากจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นอกจากนี้สิ่งที่น่าเป็นห่วงอีกเรื่องก็คืออาการบาดเจ็บของ โฌแอล มาติป ที่มีรายงานว่านักเตะต้องออกจากเกมในช่วงพักครึ่งเพราะได้รับบาดเจ็บที่หลัง

11 ผู้เล่นตัวจริง

อลีสซง เบ็คเกอร์ : 7
อลีสซง แสดงให้เห็นแล้ว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญของ "หงส์แดง" โดยเขาเพิ่งจะหายเจ็บกลับมาลงตัวจริง และโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนียวหนึบโดยช่วยเซฟให้กับทีมตั้งแต่นาทีที่ 4 จากนั้นก็ยังโชว์หนึบในนาทีที่ 14 ก่อนจะเสียประตูซึ่งยากจะป้องกันได้จริงๆ หากพูดกันตามตรงถ้าไม่มี นายด่านชาวบราซิเลียน แมตช์นี้แชมป์เก่ามีสิทธิ์แพ้สกอร์ 1-3 ด้วยซ้ำ

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : 5
เป็นหนึ่งในบ้านที่น่าผิดหวังสำหรับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โดยดูเหมือนว่านักเตะยังมีสภาพร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์ เพราะเกมนี้ "เจ้าหนูเทรนต์" โดน  อเดโมล่า ลุคแมน เล่นงานอย่างหนัก  ขณะเดียวกันเกมรุกก็ไม่โดดเด่น ไม่สามารถช่วยทีมได้เลย สุดท้ายต้องโดนถูกถอดออกในนาทีที่ 68

โฌเอล มาติป : 6
ทำผลงานได้ในระดับมาตรฐาน ไม่มีจังหวะผิดพลาดอะไรเลย แต่ก็มีบางจังหวะที่เจอกับปัญหาในการรับมือ อีวาน คาวาเลยโร่ น่าเสียดายที่มีปัญหาบาดเจ็บหลังทำให้ต้องถูกเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่ง

ฟาบินโญ่ : 7
ยังคงเป็นหัวใจในเกมรับของลิเวอร์พูลเหมือนเดิม สกัดบอลได้อย่างแม่นยำ แม้จะมีเสียวหัวใจอยู่ในจังหวะเสียบ คาวาเลยโร่ ในเขตโทษแต่วีเออาร์ยืนยันไม่ฟาวล์ หลังจากนั้น ดาวเตะเลือดแซมบ้า สามารถคุมเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน  : 6
ผลงานในช่วงต้นเกมไม่โดดเด่น และมีบางครั้งที่มีปัญหาในการเล่นเกมรับ โดยเฉพาะจังหวะเสียประตูแรกเนื่องจากโรเบิร์ตสัน หลุดตำแหน่ง แต่หลังจากนั้นก็ค่อยๆ พัฒนาขึ้นและในครึ่งหลังที่เริ่มมีส่วนในเกมบุกของทีม

เคอร์ติส โจนส์ : 8
ฟอร์มในครึ่งแรกไม่ค่อยโดดเด่น แต่ในครึ่งหลังโดนขยับให้ลงมายืนลึกทำให้ได้บอลมากขึ้น แถมยังมีจังหวะโชว์ทักษะสุดยอดด้วยการลากบอลเกือบครึ่งสนามก่อนจะซัดไปติดเซฟ อัลฟ็องเซ่ อเรโอล่า

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : 6
   
ไม่สามารถผ่านบอลเพื่อเปิดเกมรุกได้เลย ขณะที่ครึ่งหลังต้องถูกจับลงไปยืนเป็นเซนเตอร์แบ็กจำเป็น แต่ก็มีโอกาสขึ้นไปทำประตูแต่ก็โดน อเรโอล่า เซฟเอาไว้ได้

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม : 6
ครึ่งแรกแทบไม่มีส่วนช่วยเกมเลย ในครึ่งหลังเริ่มมีบทบาทเมื่อถูกขยับให้ลงไปทำหน้าที่เป็นมิดฟิลด์ตัวรับ และมีส่วนช่วยให้ "เดอะ เร้ดส์" ได้จุดโทษสำคัญ เมื่อซัดฟรีคิกไปโดนแขน อบูบาการ์ คามาร่า

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 7
พยายามทำงานหนักเพื่อช่วยเกมรับของทีมในช่วงต้นเกม มีความขยันมุ่งมั่นในการวิ่งเติมเกมรุกอย่างต่อเนื่องแต่ไม่สามารถเจาะเกมรับ ฟูแล่ม ก่อนจะมาสวมบทฮีโร่ซัดจุดโทษช่วยทีมแบ่งแต้มได้สำเร็จ

โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ : 6
การที่ ดีโอโก้ โชต้า บาดเจ็บ ทำให้ ฟีร์มีโน่ มีโอกาสที่จะได้ลงสนามมากยิ่งขึ้น แต่ผลงานไม่ค่อยดีนักจับบอลไม่นิ่ง แต่ครึ่งหลังมีโอกาสส่งบอลให้ เฮนเดอร์สัน ได้ยิงในกรอบเขตโทษ แต่น่าเสียดายที่ถูกนายทวาร "เจ้าสัวน้อย" เซฟเอาไว้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

ซาดิโอ มาเน่ : 5
   
เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าผิดหวังสำหรับ มาเน่ โดยครึ่งแรกนักเตะไม่มีส่วนอะไรกับทีมเลย ครึ่งหลังอาจจะใช้ความรวดเร็วในการปั่นป่วนเกมรับเจ้าบ้าน แต่ก็ไม่ได้สร้างอันตรายมากนัก แถมจังหวะจับบอลยังติดๆ ขัดๆ

ผู้เล่นสำรอง
ทาคูมิ มินามิโนะ (แทน โฌเอล มาติป น.46  ) : 6 มีความขยันมุ่งมั่น วิ่งช่วยทีมทุกจังหวะ มีพละกำลังเหลือเฟือ แต่อาจต้องพัฒนาเรื่องความสร้างสรรค์เกม

เนโก วิลเลี่ยมส์ (แทน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ น. 68) :  6
 
โชว์ฟอร์มได้ดี แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น เต็มไปด้วยความรวดเร็ว โดยเฉพาะความเร็วของเขาช่วยทีมได้ดีทั้งเกมรับ และเกมรุก

ดิว็อค โอริกี้ (แทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น. 84) : -
เนื่องจากมีเวลาไม่มากพอที่จะได้แสดงผลงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลมแทบจับ!เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูลทำได้แค่เจ๊าฟูแล่ม
    ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงแค่บุกไปเสมอ ฟูแล่ม 1-1 ที่สนามคราเว่น ค็อตเทจ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาพลาดโอกาสทองที่จะได้แซง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นเป็นจ่าฝูง
  • เกือบไม่รอด!คล็อปป์เปิดใจนำลิเวอร์พูลแบ่งแต้มฟูแล่ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รับช่วง 30 นาทีแรก "หงส์แดง" ทำผลงานได้ไม่ดีเลย แต่หลังจากนั้นสามารถฮึดและบุกเสมอ ฟูแล่ม ได้สำเร็จ พร้อมคาดหวัง โฌแอล มาติป เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง จะมีสภาพร่างกายฟิตพร้อมช่วยทีมรับมือ สเปอร์ส กลางสัปดาห์นี้
  • ลิเวอร์พูลชวดนำเดี่ยว! ซาลาห์กดโทษตีเจ๊าฟูแล่มก่อนวัดไก่ชิงฝูงมิดวีก
    "เจ้าสัวน้อย" เล่นกันได้อย่างคึกคักและมุ่งมั่นจนได้ประตูออกนำไปก่อน ทว่าครึ่งหลังมาเสียจุดโทษให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดตีเสมอให้ ลิเวอร์พูล บุกมาแบ่งแต้ม 1-1 ทำให้ "หงส์แดง" ไม่ชนะเกมเยือนถึง 5 นัดติดต่อกันในลีก มีเพิ่มเป็น 25 คะแนนเท่ากับ สเปอร์ส ที่สะดุดเจ๊าเหมือนกัน แต่ลูกทีมของ มูรินโญ่ ลูกได้เสียดีกว่ารั้งจ่าฝูง ส่วน ฟูแล่ม รั้งอันดับ 17 มีอยู่ 8 คะแนน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อลีสซงมาแล้ว ! เจาะ 5 ประเด็นก่อนเกมลิเวอร์พูล เยือน ฟูแล่ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันเตรียมนำ ลิเวอร์พูล บุกเยือน ฟูแล่ม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ โดยพวกเขาอาจจะมีสถิติไม่ค่อยดีนักในการเล่นนอกบ้านเกมลีก เพราะสะกดคำว่าชนะไม่ได้เลยใน 4 เกมหลังสุด ต่างจากการเล่นในแอนฟิลด์ ราวฟ้ากับเหว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »