ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เผยขอเลือกคว้าแชมป์ลีกมากกว่าดาวซัลโว

เมสซี่เผยขอเลือกคว้าแชมป์ลีกมากกว่าดาวซัลโว

Posted 22/12/2020 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุ ตนยอมชวดการเป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำซีซั่นหากมันจะช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกมาครอง พร้อมบอกว่าทีมของตนกำลังเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่อง
   
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า กล่าวว่าตนยอมช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน มาครองให้ได้ ดีกว่าการได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดประจำซีซั่น หรือ ปิชิชี่ โทรฟี่

เมสซี่ นับเป็นนักเตะที่ได้รางวัล ปิชิชี่ โทรฟี่ ไปครองมากที่สุดตลอดกาล ที่จำนวน 7 สมัย โดยเมื่อฤดูกาลก่อนเขาก็เพิ่งได้รางวัลนั้นไปเชยชมจากการที่ทำประตูในลีกได้ถึง 25 ลูก ขณะที่ซีซั่นนี้เขาก็ยิงในลีกไปแล้ว 6 ลูก ตามหลัง เคราร์ด โมเรโน่ ดาวเตะ บียาร์เรอัล ที่เป็นผู้นำชาร์ตดาวซัลโวอยู่เพียง 2 ประตู อย่างไรก็ตาม ฟอร์มของ บาร์เซโลน่า กลับไม่ดีเท่าที่ควร โดยทัพ "อาซูลกราน่า" อยู่ที่ 5 ของตารางคะแนนหลังเก็บไปได้ 21 แต้ม จากการลงเล่น 13 เกมตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ที่เป็นจ่าฝูง 8 แต้ม โดยที่ทัพ "ตราหมี" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกมด้วย

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เผยว่า "เรื่องรางวัล ปิชิชี่ สมัยที่ 8 น่ะเหรอ ? ไม่รู้สินะ ผมไม่ได้คิดถึงมันเลย มันไม่ใช่สิ่งที่ผมกังวลหรือหมกมุ่นว่าต้องคว้ามาครองให้ได้ ผมยอมได้แชมป์ ลา ลีกา ดีกว่าการได้ ปิชิชี่ ตอนนี้เรากำลังสู้เพื่อเป้าหมายนั้นอยู่"

"เรากำลังค่อยๆ พัฒนากัน เราไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งในลีกได้ และเราก็ไม่สมควรที่จะต้องทำแต้มหล่นหายมากขนาดนี้ด้วย ที่จริงเราน่าจะชนะในหลายนัด อย่างเช่นเกมกับ อลาเบส, เคตาเฟ่, เรอัล มาดริด เราสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะ ถ้าเราทำประตูจากโอกาสเหล่านั้นได้มันก็จะเปลี่ยนรูปเกมไปเลย แต่ช่วงนี้เราก็เล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องจนทำให้เรากลับมาอยู่ในกลุ่มหัวแถวของตารางคะแนนได้อีกครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูมันเอาแน่! บาร์ซ่ากู้ฟอร์มส่ง "เมสซี่" ตัวจริงฟัดบายาโดลิด
    โรนัลด์ คูมัน กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ฟอร์มล่าสุดสะดุดเจ๊า บาเลนเซีย ความพร้อมอาจปรับทัพโดยยังใช้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นแกนหลัก ทางด้าน เรอัล บายาโดลิด ของ เซร์คิโอ กอนซาเลซ ชนะเกมเดียวจาก 4 เกมหลังสุดในลีกรั้งอันดับ 18 ไว้ใจ เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 22 ธ.ค. นี้
  • ชัดเจน!เมสซี่รับเจอช่วงเวลาเลวร้ายตอนซัมเมอร์
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนัง บาร์เซโลน่า ยอมรับตนต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกับต้นสังกัดหลังมีข่าวอยากย้ายหนีสโมสร แต่ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว และพร้อมตั้งตาคอยที่จะนำ "เจ้าบุญทุ่ม" ฝ่าวิกฤติไปให้ได้
  • ทางการ!โรนัลโด้หัวใจพองโตโชว์รางวัลโกลเด้นฟุต
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิ้มหน้าบานหลังได้รับมอบรางวัลโกลเด้น ฟุต อย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังนักเตะได้รับการโหวต์จากแฟนบอลทั่วโลก เอาชนะ ลิโอเนล เมสซี่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
  • เปเล่ร่วมยินดีเมสซี่ทำสถิติยิงประตูให้ทีมเดียวร่วมกับตน
    เปเล่ แสดงความยินดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ทาบสถิติการยิงให้ทีมเดียวมากที่สุดตลอดกาลร่วมกับตนได้ พร้อมเชื่อว่าสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากที่จะมีใครอยู่กับทีมใดทีมหนึ่งได้เป็นเวลานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »