ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องชนะเพื่อยึดรองจ่าฝูง ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู ปะทะ วูล์ฟส์

ต้องชนะเพื่อยึดรองจ่าฝูง ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู ปะทะ วูล์ฟส์

Posted 29/12/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบในแมตช์เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 29 ธันวาคมนี้ ซึ่งหากพวกเขาชนะจะกระโดดขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงทันที
   
สำหรับสถานการณ์ในการลุ้นแชมป์เวลานี้ค่อนข้างสูสีมากๆ หลังจากที่บรรดาทีมหัวตารางอย่าง ลิเวอร์พูล, เลสเตอร์ ซิตี้, สเปอร์ส, และ แมนฯ ยูฯ ต่างเข้าโครงการคนครึ่ง ที่เล่นเสมอกันในช่วง "บ็อกซิ่ง เดย์" โดย "ผีแดง" เริ่มเห็นโอกาสที่พวกเขาจะทำคะแนนเบียดกับแชมป์เก่าซึ่งยึดจ่าฝูงในเวลานี้ หากสามารถเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ และทำให้พวกเขาตามหลัง "หงส์แดง" แค่ 2 แต้ม (ลิเวอร์พูล แข่งวันพุธ)

แน่นอนว่า "น้าลูกอม" ต้องการจัดชุดใหญ่เพื่อหวังชัยชนะ แต่งานนี้ทุกอย่างอาจไม่เป็นดั่งใจหวัง เนื่องจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ดูเหมือนจะมีปัญหาบาดเจ็บไหล่ จากเกมที่เสมอ เลสเตอร์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และอาการอาจจะหนักหากขืนทู่ซี้ใช้งานนักเตะต่อไป

ด้วยเหตุนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ โซลชา จะเลือกส่ง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง ซึ่งผลงานของ ดาวเตะชาวอุรุกวัย ก็ไม่ธรรมดาเพราะล่าสุดเขาเพิ่งจะแอสซิสต์ให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดประตูใส่ "เดอะ ฟ็อกซ์" ในเกมที่เสมอกัน 2-2

ขณะที่แนวรุกงานนี้ต้องบอกเลยว่า นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ขอจัดหนักจัดเต็มด้วยการใส่ชื่อ ปอล ป็อกบา มากกว่าจะเลือก แดเนี่ยล เจมส์ ลงเล่น โดยงานนี้จะมี แฟร์นันด์ส ทำหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์เหมือนเดิม ส่วนทางฝั่งขวาจะเป็นที่ประจำการของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ในส่วนของกองหลังอาจจะต้องลุ้นว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จะลงสนามได้ไหมเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณหลังในเกมปะทะ "จิ้งจอกสยาม" และถ้าเล่นไม่ได้ก็ต้องเป็นหน้าที่ของ เอริก ไบยี่ จับคู่เซนเตอร์แบ็กกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ สำหรับแบ็กขวา อั๊กเซล ตวนเซเบ้ น่าจะยังคงได้รับโอกาสลงเล่นต่อไป แม้ อารอน วาน บิสซาก้า จะหายเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้แล้วก็ตาม แต่คาดว่าเขาน่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในช่วงปีใหม่มากกว่า

 อย่างไรก็ตาม โซลชา อาจจะมีแผนสำรองในตำแหน่งแบ็กขวา โดยอาจจะใช้งาน ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ขณะที่ทางฝั่งซ้ายอาจเลือกเปลี่ยน ลุค ชอว์ และใส่ชื่อ อเล็กซ์ เตลลิส ลงไปแทน ด้านกองกลางหาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เล่นไม่ไหวก็ยังมี เนมานย่า มาติช ที่พร้อมเสียบตำแหน่งแทน เช่นเดียวกับ เมสัน กรีนวู้ด อาจจะเป็นอีกทางเลือกที่ "น้าลูกอม" เลือกใช้งานในแนวรุกก็ได้

 

คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เอริก ไบยี่, อั๊กเซล ตวนเซเบ้

กองกลาง : สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด

แนวรุก : ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อ็องโตนี่ มาร์กยาล

กองหน้า :  เอดินสัน คาวานี่

คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (แผนสำรอง)

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา
กองหลัง : อเล็กซ์ เตลลิส ,แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เอริก ไบยี่, ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์

กองกลาง : เนมานย่า มาติช, เฟร็ด

แนวรุก : อ็องโตนี่ มาร์กซิยล, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เมสัน กรีนวู้ด

กองหน้า :  เอดินสัน คาวานี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »