ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเฟิร์มวันเตะแมนยู-แมนซิตี้เลื่อนจากเกมเปิดซีซั่น

คอนเฟิร์มวันเตะแมนยู-แมนซิตี้เลื่อนจากเกมเปิดซีซั่น

Posted 01/01/2021 by siamsport

เกม เบิร์นลี่ย์ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ดวล แอสตัน วิลล่า ได้คิวลงเตะในเดือนมกราคมนี้แล้ว หลังเลื่อนมาจากนัดเปิดซีซั่น

พรีเมียร์ลีก ประกาศโปรแกรมเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากเกมนัดเปิดฤดูกาล 2020/21 เมื่อเดือนกันยายน ของทั้งสองทีมต้องเลื่อนเพราะเพิ่งผ่านการลงเล่นรายการ ยูโรปา ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นที่แล้วมาได้ไม่นาน

แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ในวันอังคารที่ 12 มกราคมนี้ โดยจะลงเล่นเวลา 20.15 น. (03.15 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ในวันพุธที่ 20 มกราคมนี้ เวลา 20.15 น. (03.15 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตกลงได้แล้ว! "การ์เซีย" เตรียมลาแมนซิตี้กลับบาร์เซโลน่า
    เอริค การ์เซีย ปราการหลังดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเก็บข้าวของย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ภายในปีนี้ เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง คอนเฟิร์มเอง ทั้งสองฝ่ายตกลงสัญญากันได้แล้ว
  • เผยแข้งแมนซิตี้ที่ติดโควิดก่อนเลื่อนเกมฉะเอฟเวอร์ตัน
    ซิตี้ เอ็กซ์ตร้า สื่อที่นำเสอข่าวเกี่ยวกับ แมนฯ ซิตี้ ระบุ หนึ่งใน 3 แข้งของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ติดโควิด-19 ก่อนที่จะเลื่อนเกมกับ เอฟเวอร์ตัน คือ เอแดร์ซอน โมราเอส นายด่านจอมหนึบของทีม โดยตอนนี้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยังไม่ได้รับคำชี้แจงฉบับเต็มจาก แมนฯ ซิตี้ ตามที่เรียกร้องไปก่อนหน้านี้ด้วย
  • หนักขึ้นไหม?แมนซิตี้อัพเดตสถานการณ์โควิดระบาด
    หลังจากเกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโวิด-19 ในแคมป์ซ้อมของ แมนฯ ซิตี้ จนทำให้เกิดความวุ่นวายในระดับหนึ่งแล้วนั้น ล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" ก็แจ้งข่าวดีว่าไม่มีใครที่ติดเชื้อเพิ่มจากการตรวจรอบล่าสุด และเดี๋ยวจะทำการตรวจอีกรอบเพื่อที่จะได้กำหนดมาตรการต่างๆ ได้ชัดเจน
  • อยากย้าย! "โฟซู-เมนซาห์" ปัดต่อสัญญาแมนยู
    เบื่อนั่งสำรอง... ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวปัดข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »