ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังห่างชั้นคันโตน่า!คีนติงบรูโน่เจอเกมใหญ่ไปไม่เป็น

ยังห่างชั้นคันโตน่า!คีนติงบรูโน่เจอเกมใหญ่ไปไม่เป็น

Posted 07/01/2021 by siamsport

รอย คีน ระบุ การที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เล่นไม่ออกในนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย แมนฯ ซิตี้ ถือเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขายังเทียบกับ เอริก คันโตน่า ไม่ได้ พร้อมเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องดึงนักเตะมาร่วมทีมอีก 1 หรือ 2 ราย แถมต้องเป็นพวกที่มีหลักความคิดที่ดีด้วย

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ "ปีศาจแดง" แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมบอกว่าการที่ บรูโน่ เล่นได้ไม่ดีพอในเกมใหญ่ๆ ทำให้เขายังห่างชั้นจาก เอริก คันโตน่า อีกเยอะ

นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงต้นปี 2020 บรูโน่ ก็ทำผลงานได้โดดเด่นมาโดยตลอดจนหลายคนมองว่าการเข้ามาของเขาเพียงคนเดียวถือเป็นการพลิกสภาพของ แมนฯ ยูไนเต็ด จากหน้ามือเป็นหลังมือได้  และมันก็ส่งผลให้บางคนคิดว่าเขามีผลกระทบกับทีมในทางที่ดีเหมือนที่ คันโตน่า เคยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้าวขึ้นมาเป็นยอดทีมของวงการฟุตบอลเมืองผู้ดีด้วย

คีน กล่าวว่า "การจะคว้าแชมป์ในกีฬาฟุตบอลมาครองให้ได้น่ะไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ ที่ผ่านมา แฟร์นันด์ส ได้รับการยกย่องอย่างมาก และตลอดช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาหลายคนถึงขั้นเอาเขาไปเปรียบเทียบกับคนอย่าง เอริก คันโตน่า ด้วยซ้ำ แต่ คันโตน่า น่ะสามารถคว้าแชมป์มาครองได้"

"คืนนี้ แฟร์นันด์ส ไม่ได้ทำอะไรมากนัก นักเตะชั้นยอดน่ะจะเล่นได้ดีในเกมใหญ่ๆ และนั่นคือสิ่งที่ คันโตน่า เคยทำได้จนช่วยทำให้พวกเขาได้แชมป์มาครอง ซึ่งทีมชุดนี้ก็ขาดนักเตะแบบนั้นนิดๆ พวกเขาอาจจะต้องดึงนักเตะมาร่วมทีมอีกสัก 1 หรือ 2 คน ไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นเลย และต้องเป็นคนที่มีหลักความคิดที่ดีด้วย"

"คนๆ นั้นอาจจะเป็นคนแบบที่มีความมั่นใจว่าจะชนะเกมรอบรองชนะเลิศแบบนี้ได้และช่วยทำให้ทีมชนะได้จนส่งผลให้ทีมมีโมเมนตัมที่ดี คืนนี้พวกเขาไม่มีนักเตะแบบนั้น อย่างไรก็ตาม มันก็ต้องให้เครดิตกับ ซิตี้ ด้วย คืนนี้ ยูไนเต็ด เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดที่ยอดเยี่ยมที่เล่นกันได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »