ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉไรซ์อยากซบเชลซีมากกว่าแมนยู

สื่อแฉไรซ์อยากซบเชลซีมากกว่าแมนยู

Posted 10/01/2021 by siamsport

เดแคลน ไรซ์ เปิดอกคุยกับเพื่อนๆ โดยเผยว่าตัวเองไม่ได้มีความคิดที่จะย้ายออกจาก ลอนดอน แต่อย่างใด ท่ามกลางข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ เดอะ มิร์เรอร์ ระบุเพิ่มเติมว่าเจ้าตัวอยากกลับไปอยู่กับ เชลซี มากกว่า
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า เดแคลน ไรซ์ กองกลางอนาคตไกลของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดอกคุยกับเพื่อนๆของเขาว่า ตัวเองไม่ได้มีความคิดที่จะออกจากลอนดอนไปไหนทั้งนั้น โดยทีมเดียวที่เขาจะไปคือทีมที่ปลุกปั้นเขามาตั้งแต่เล็ก นั่นคือ เชลซี

    ไรซ์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับยักษ์ใหญ่หลายราย โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจมาตั้งแต่อยู่ในอะคาเดมี่ของ เชลซี อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า ไรซ์ ได้บอกกับเพื่อนของตัวเองว่า ไม่ได้มีความคิดที่จะออกจากลอนดอนไปไหนทั้งนั้น

    ซึ่งสื่อเจ้าเดิม บอกเพิ่มเติมว่า ไรซ์ ต้องการจะย้ายไปเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้นสังกัดเก่ามากกว่าที่จะไปเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และหากเป็นไปตามนั้นจริง ไรซ์ จะได้ย้ายกลับไปเล่นกับคู่หูในวัยเด็กอย่าง เมสัน เมาท์ ซึ่งทั้งคู่หวังไว้ว่าจะได้สวมชุดเดียวกันลงเล่นในสนามพร้อมๆกันในอนาคต

    สำหรับ ไรซ์ มีสัญญากับ "ขุนค้อน" ถึงปี 2024 และทางต้นสังกัดได้ตั้งค่าหัวของกองกลางดาวรุ่งคนนี้ ไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,200 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »