ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานกำลังมั่นใจ! "เกสซีเย่" นำทัพรับโตริโน่มี "เบล็อตติ" โคปปา อิตาเลีย

มิลานกำลังมั่นใจ! "เกสซีเย่" นำทัพรับโตริโน่มี "เบล็อตติ" โคปปา อิตาเลีย

Posted 12/01/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง-ดำ" เพิ่งจะเอาชนะ "กระทิงหิน" ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทว่า เอซี มิลาน กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเกมนี้อาจปรับทัพแต่ตัวทีเด็ดอย่าง ฮาคาน ชาลาโนกลู และฟร้องค์ เกสซีเย่ ยังนำทัพในเกมรับมือ โตริโน่ ที่ฝากความหวังไว้ที่ อันเดรีย เบล็อตติ ศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 12 มกราคมนี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. 

ปรีวิวโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย 
เอซี มิลาน - โตริโน่
วันอังคารที่ 12 มกราคม 2564
สนาม : ซาน ซิโร่ เวลา 02.45 น. 

เอซี มิลาน

     ทีม "รอสโซเนรี่" เกมล่าสุดคืนฟอร์มเปิดบ้านชนะ โตริโน่ 2-0 ทำให้ยึดจ่าฝูงของตารางอย่างเหนียวแน่น สภาพทีมในเกมนี้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของมิลาน จะไม่มี มัตเตโอ กับเบีย, อิสมาแอล เบนนาแซร์ และ ซานโดร โตนาลี่ ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง ราเด้ ครูนิช และ อันเต้ เรบิช ยังต้องกักตัวจากโควิด แต่จะได้ ฮาคาน ชาลาโนกลู จอมทัพตุรกี และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งฟิตกลับมาลงเป็นสำรองตั้งแต่เกมที่แล้ว

    การจัดทัพ ฟร้องค์ เกสซีเย่ เป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ ดาวิเด้ คาลาเบรีย โดยวาง ซามู กาสตีเยโฆ, ฮาคาน ชาลาโนกลู และ เยนส์ เพตเตอร์ เฮาเก้ ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง ราฟาเอล เลเอา ที่น่าจะลงตัวจริงต่อไปเนื่องจากจะติดโทษแบนเกมลีกในสัปดาห์หน้า

โตริโน่

ทีม "กระทิงหิน" ฟอร์มยังไม่ดีเกมล่าสุดแพ้ มิลาน 0-2 ทำให้ 11 นัดในลีกหลังสุดชนะแค่เกมเดียวอยู่โซนท้ายตาราง สภาพทีมในเกมนี้ มาร์โก จามเปาโล กุนซือของ โตริโน่ สภาพทีมสมบูรณ์เลยไม่มีใครเจ็บโดยอาจจะปรับบางตำแหน่งจากเกมลีกนัดล่าสุด

    ทีมเยือนจะให้ ซูอาลิโอ เมอิเต้ เป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ โทมัส รินคอน และ คาโรล ลิเน็ตตี้ ที่จะกลับมาเป็นตัวจริง หน้าต่ำวาง ซาซ่า ลูคิช สนับสนุนคู่หน้า ซิโมเน่ แวร์ดี้ และ อันเดรีย เบล็อตติ 

    รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - ดีเอโก้ ดาโล่ต์, ซิม่อน เคียร์, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ - ฟร้องค์ เกสซีเย่, ดาวิเด้ คาลาเบรีย - ซามู กาสตีเยโฆ, ฮาคาน ชาลาโนกลู, เยนส์ เพตเตอร์ เฮาเก้ - ราฟาเอล เลเอา

   เทรนเนอร์ : สเตฟาโน่ ปิโอลี่

    โตริโน่ (4-3-1-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู - อาร์มันโด้ อิซโซ่, นิโกล่าส์ เอ็นคูลู, เบรเมอร์, นิโกล่า มูร์รู - ซูอาลิโอ เมอิเต้, โทมัส รินคอน, คาโรล ลิเน็ตตี้ - ซาซ่า ลูคิช - ซิโมเน่ แวร์ดี้, อันเดรีย เบล็อตติ

    เทรนเนอร์ : มาร์โก จามเปาโล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »