ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เงินขวัญถุง !บาร์เซโลน่าต้องจ่ายเงินเมสซี่ก้อนโตถึงปี2025แม้ย้ายทีม

เงินขวัญถุง !บาร์เซโลน่าต้องจ่ายเงินเมสซี่ก้อนโตถึงปี2025แม้ย้ายทีม

Posted 13/01/2021 by siamsport

สื่อสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า ยังคงต้องจ่ายเงินให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ต่อไปเรื่อยๆ จนถึงปี 2025 ไม่ว่านักเตะจะอยู่กับสโมสรหรือย้ายทีม โดยเหตุผลมาจากข้อตกลงที่ทั้งสองฝ่ายทำร่วมกันตอนที่ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ สลัดน้ำหนึกขายขสัญญาเมื่อปี 2017
   
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมรับเงินเข้ากระเป๋าประมาณ 160,000 ยูโร (ราว 5.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์จนกระทั่งถึงปี 2025 แม้ว่านักเตะจะตัดสินใจโบกมือลาถิ่นคัมป์ นู ก็ตาม จากการเปิดเผยของ มาร์ก้า สื่อดังในประเทศสเปน

ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ยังมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ บาร์ซ่า หลังจากที่นักเตะต้องการที่จะย้ายทีมแต่ไม่สำเร็จในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยในเวลานั้นมีรายงานว่า เมสซี่ อยากจะไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อจะได้กลับไปร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช

อย่างไรก็ตามการย้ายทีมยังคงอยู่ในหัวของ เมสซี่ ซึ่งสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีการต่อสัญญากันเลย โดยหากเขาตัดสินใจย้ายทีมก็ยังคงได้รับเงินค่าเงินจากทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"

สำหรับเรื่องนี้ "มาร์ก้า" รายงานว่า บาร์ซ่า จะต้องจ่ายเงินจำนวน 39 ล้านยูโร (ราว 1,365 ล้านบาท) ให้กับ เมสซี่  จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ไม่ว่าเขาจะอยู่ต่อไปหรือไม่ และเงินอีกครึ่งหนึ่งของเงินจำนวน 78 ล้านยูโร (ราว 2,730 ล้านบาท) เป็นโบนัสที่ตกลงกันตอนที่เขาขยายสัญญาครั้งล่าสุดเมื่อปี 2017

อย่างไรก็ตามเงินจำนวนดังกล่าวจะมีการแบ่งทะยอยจ่ายทั้งหมด 8 งวดตลอดช่วงเวลา 4 ปี นั่นหลายความว่า บาร์เซโลน่า จะต้องจ่ายเงินให้กับ เมสซี่ ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงปี 2025 แม้เขาจะไม่ได้อยู่กับทีมแล้วก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่กดสองเม็ด! บาร์ซ่าบุกอัดบิลเบา ขึ้นที่ 3 ลาลีกา
    บาร์เซโลน่า ไม่พลาดสามแต้มหลังบุกไปอัดเจ้าบ้าน แอธ.บิลบา ที่ประเดิมโค้ชใหม่ 3-2 โดยเกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมเยือนร้อนแรงยิงคนเดียวสองประตู พาทีมเก็บสามแต้มขึ้นรั้งอันดับ 3 ในศึก ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • แสดงอิทธิฤทธิ์! ชมทักษะของเมสซี่ในการฝ่าแนวรับเข้าไปทำประตูในเกมพบบิลเบา
    สงครามลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ประจำวันที่ 6 มกราคมนี้ เป็นการลงฟาดแข้งกันของ 2 ทีมที่มีประวัติการเจอกันที่ดุเดือดมาอย่างยาวนานอย่าง แอธเลติก บิลเบา ปะทะ บาร์เซโลน่า ระเบิดความมันส์เวลา 03.00 น.
  • บาร์ซ่าลุ้นขึ้นที่3! จัด "เมสซี่-เดมเบเล่" บุกยิงบิลเบาที่ประเดิมโค้ชใหม่
    มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล ประเดิมเป็นกุนซือใหม่ของ แอธ.บิลเบา หลังทีมเพิ่งปลด กาอิซก้า การีตาโน่ โดยเกมนี้พร้อมจัดทีมที่ดีที่สุดรับมือ บาร์เซโลน่า ที่ความมั่นใจเริ่มกลับมาแนวรุกทั้ง อุสมัน เดมเบเล่,อองตวน กริซมันน์ และลิโอเนล เมสซี่ พร้อมล่าตาข่ายเพื่อแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ในเกมลาลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 6 มกราคม นี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 03.00 น.
  • โอซิลลุยมะกัน,เรอัลเล็งซาลาห์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ถึงแม้ดีลใหญ่ๆ คงยากที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้นเช่นกัน โดยรอบนี้มีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ เมซุต โอซิล แข้งส่วนเกิน อาร์เซน่อล มาอัพเดต รวมถึง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่อาจจะได้ร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เซร์คิโอ รามอส และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »