ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นี่แหละสไตล์เรา!มูรินโญ่ตอบกวนกรณี "แรชฟอร์ด" พาดพิงวิชาเรียกจุดโทษ

นี่แหละสไตล์เรา!มูรินโญ่ตอบกวนกรณี "แรชฟอร์ด" พาดพิงวิชาเรียกจุดโทษ

Posted 16/01/2021 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากประสบการณ์ของ สเปอร์ส แสดงความเห็นแบบแสบๆ คันๆ ในกรณีที่โดนสื่อยิงคำถามเรื่องที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด อ้างว่าได้วิชาการเรียกจุดโทษมาจาก นายใหญ่เลือดโปรตุกีส สมัยที่ทำงานด้วยที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
     โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอบกลับกรณีที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดพาดพิงว่า "เฮียมู" เป็นคนให้เคล็ดลับบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" ในการเรียกจุดโทษ


     แรชฟอร์ด จุดประเด็นเกี่ยวกับกรณีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มักจะได้จุดโทษบ่อยๆ โดยนักเตะอ้างว่าที่เป็นแบบนี้ เพราะ มูรินโญ่ เป็นคนประสิทธิ์ประสาทวิชาการเรียกจุดโทษให้กับตนและเพื่อนร่วมทีมสมัยที่ยังทำงานร่วมกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

     ด้วยเหตุนี้ในช่วงที่ มูรินโญ่ นั่งแถลงข่าวก่อนเกมที่ สเปอร์ส จะพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด นักข่าวจึงยิงคำถามเด็ดกรณีที่ แรชฟอร์ด พาดพิงเรื่องวิชาการเรียกจุดโทษที่ได้ร่ำเรียนมาจาก "เฮียมู" โดยงานนี้เจ้าตัวตอบแบบกวนๆ ว่า "เกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแมตช์ที่สำคัญมาก"

     "มันไม่จำเป็นที่ผมจะต้องทำอะไรให้มันใหญ่โตไปกว่านี้ และไม่จำเป็นที่ผมจะต้องสร้างเรื่องให้มันเป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้นก่อนเกมใหญ่แมตช์นี้ซึ่งมีความหมายกับทั้งสองทีมมากๆ ดังนั้นผมจะไม่ขอวิจารณ์ เอาไว้คราวหน้าก็แล้วกัน"

     "แต่ถ้าพวกคุณรู้สึกว่าอยากจะเขียนอะไรซักอย่างที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ (จุดโทษ) มันก็มีวิธีที่ง่ายๆ ไปดูออปต้า ไปดูสถิติต่างๆ แล้วก็ไปดูประวัติในการเป็นผู้จัดการทีมตลอด 10 ซีซั่นในพรีเมียร์ลีกของผม แล้วเปรียบเทียบตัวเลขจากนั้นพวกคุณก็สรุปเอาเองได้เลย" มูรินโญ่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »