ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เราเพื่อนรักกัน! "รูนี่ย์" เผยปรึกษาเจอร์ราร์ดก่อนตัดสินใจคุมดาร์บี้ถาวร

เราเพื่อนรักกัน! "รูนี่ย์" เผยปรึกษาเจอร์ราร์ดก่อนตัดสินใจคุมดาร์บี้ถาวร

Posted 16/01/2021 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ เผยตนมีโอกาสได้ปรึกษาหารือกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันคุม เรนเจอร์ส ก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดเข้ารับงานกุมบังเหียน "แกะเขาเหล็ก" ถาวร
     เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าตนมีโอกาสได้พูดคุยกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทัพ "สิงโตคำราม" ก่อนที่จะตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ และรับตำแหน่งผู้จัดการทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ เต็มตัว

     "รูน" ทำหน้าที่เป็นนักเตะควบกุนซือชั่วคราวให้กับ "แกะเขาเหล็ก" ตั้งแต่สโมสรสั่งปลด ฟิลลิป โคคู เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา เนื่องจากทำผลงานย่ำแย่ชนะแค่เกมเดียวจาก 13 นัดแรกของฤดูกาล 2020/21 จนทีมหล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนน

     หลังจาก รูนี่ย์ รับบทบาทกุนซือขัดตาทัพก็ช่วยให้ ดาร์บี้ มีผลงานกระเตื้องขึ้นโดยแพ้ไปแค่ 2 เกมจาก 9 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับ 22 ของตาราง และมีโอกาสหนีโซนตกชั้นหากชนะ ร็อตเธอร์แฮม วันเสาร์ที่ 16 ม.ค. นี้

     ตำนานดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนได้พูดคุยกับกุนซือหลายๆ คนก่อนหน้านี้รวมทั้ง เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่มีประสบการณ์ในการคุมทีมเรนเจอร์ส ตั้งแต่ปี 2018 ก่อนที่จะรับงานผู้จัดการทีมถาวร

      "ช่วงเวลาที่ผมต้องหยุดเล่นมาถึงแล้ว ผมทำใจกับเรื่องนี้มาตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แต่ผมก็ได้พบกับเรื่องที่น่าตื่นเต้นครั้งใหม่ การได้เติมเต็มศักยภาพของผมในฐานะผู้จัดการทีม เป็นเรื่องที่ผมตื่นเต้นมากๆ ผมได้พูดคุยกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เมื่อวานนี้ แน่นอนว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของผม ผมได้พูดคุยกับเขาและเป็นเรื่องดีมากๆ ที่เราได้คุยกัน"

     "แน่นอนว่าผมได้คุยกับนักเตะบางคนที่อายุมากกว่าผม ผมเพิ่งเข้ามาสู่เส้นทางการเป็นผู้จัดการทีมในช่วงอายุยังน้อย เราอาจจะมีแนวคิดแตกต่างกัน สไตล์ไม่เหมือนกัน เราพยายามที่จะทำให้ทุกอย่างเข้ากัน ไม่มีเรื่องแย่ๆ ในการพูดคุยกับพวกเขา และยังได้เรียนรู้ประสบการณ์จากพวกเขา รวมทั้งสิ่งที่พวกเขาได้เจอในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา" รูนี่ย์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »