ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรื่องอนาคตค่อยคุยกัน!ป็อกบาเผยแฮปปี้กับแมนยูขอมุ่งมั่นพาทีมคว้าแชมป์

เรื่องอนาคตค่อยคุยกัน!ป็อกบาเผยแฮปปี้กับแมนยูขอมุ่งมั่นพาทีมคว้าแชมป์

Posted 28/01/2021 by siamsport

หลังจากเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น ล่าสุด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกว่าส่วนตัวแล้วยังแฮปปี้กับทีมอยู่ พร้อมบอกว่าตอนนี้มุ่งมั่นกับการช่วยทีมอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้แชมป์มาครองสักรายการ

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนมีความสุขกับทีม และจะคุยกับต้นสังกัดว่าจะทำยังไงกับอนาคตของตัวเองในช่วงหลังจากนี้

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสมักจะตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะกับการที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัวชอบให้สัมภาษณ์ในเชิงที่บอกว่า ป็อกบา ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมแล้ว แถมตอนนี้้เขาก็เหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ทำให้ลือกันว่า "ปีศาจแดง" อาจจะต้องยอมขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้หากไม่มีการต่อสัญญากัน จะได้ไม่เสี่ยงเสียเขาแบบฟรีๆ พอถึงกลางปี 2022

ป็อกบา เปิดใจระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ผมมีสัญญาอยู่กับทีม ผมอยู่ที่นี่ ผมกำลังสนุกกับตัวเองอยู่ ทุกคนรู้ดีว่าผมเหลือสัญญาอีก 1 ปี ผมจะคุยกับสโมสรแล้วดูว่าสถานการณ์มันเป็นยังไง ตอนนี้เป้าหมายของผมคือการได้แชมป์สักรายการ สิ่งเดียวที่อยู่ในหัวของผมคือการชนะให้ได้, ใช้พละกำลังของตัวเองให้เป็นประโยชน์ และทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กซิยาลมั่ว-ตวนเซเบ้มึน! ตัดเกรดแข้งแมนยูโดนเชฟยูดับซ่าคาบ้าน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานกำลังดีกลับสะดุดหกล้มหัวทิ่มเมื่อโดน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ฤดูกาลนี้เพิ่งชนะแค่นัดเดียวและอยู่บ๊วยของตารางบุกมาทุบคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสกอร์ 2-1 แน่นอนว่าเกมนี้ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นฝ่ายครองบอลมากกว่าแต่ปัญหาคือพวกเขาเจาะแนวรับของทัพ "ดาบคู่" ไม่ได้ มิหนำซ้ำเกมรับยังเกิดข้อผิดพลาดจนโดนลงโทษ และนี่คือผลสอบของแข้ง "ผีแดง" แต่ละคนในเกมนี้
  • เชลซีเล็ง2สตาร์บุนเดสฯ,แมนยูจ้องแข้งฮอฟฯ! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนใหม่ เชลซี หวังอัพเกรดทีมครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยว่ากันว่าล็อกเป้าเน้นๆ ไปที่สองแข้งดาวดังในเวที บุนเดสลีกา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจในฝีเท้าของห้องเครื่อง ฮอฟเฟ่นไฮม์ และเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีการโยกย้ายทีมที่น่าสนใจเพียบเลยทีเดียว แต่จะมีดีลอะไรเกิดขึ้นบ้างนั้น เรามาสรุปกัน
  • "โซลชา" เชื่อแมนยูคืนฟอร์มเก่งดวลอาร์เซน่อล
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" คืนฟอร์มเก่งได้แน่ ในเกมฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ แม้ล่าสุดพลิกล็อกพ่าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-2 แต่รับเกมนี้ทีมตนไม่ดีพอทั้งรุกและรับ
  • อดขึ้นจ่าฝูง! แมนยูบ๊วยติดคอโดนเชฟยูบุกฟันคาบ้าน ยึดที่2ตามเรือใบหนึ่งแต้ม
    "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด เล่นผิดฟอร์มหลังต้องเป็นฝ่ายน้ำตาตกพ่ายคารังให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของลีกชนิดหักปากกาเซียน 1-2 ชวดโอกาสทวงจ่าฝูงคืนจาก "เรือใบ" ทำให้รั้งอันดับ 2 มี 40 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง แมนฯซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่าหนึ่งคะแนน ส่วน เชฟฯยูไนเต็ด ชนะเก็บที่สองของฤดูกาล แต่ยังรั้งบ๊วยของลีกมี 8 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »