ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องถึงมือคาวานี่!ส่องไลน์อัพแมนยูบุกรังอาร์เซน่อล

ต้องถึงมือคาวานี่!ส่องไลน์อัพแมนยูบุกรังอาร์เซน่อล

Posted 30/01/2021 by siamsport



คาด 11 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเยือน อาร์เซน่อล ดูทรงแล้ว อองโตนี่ มาร์กซิยาล ตงโดนดร็อปแล้วให้ เอดินสัน คาวานี่ ยืนตัวจริงแทน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คืนวันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้ (00.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

    จากการแพ้ให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุด ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 2 ของตารางมี 40 คะแนนจาก 20 นัด ตามจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 1 คะแนน แถมเตะมากกว่า 1 นัดด้วย

    ในเกมนี้ โซลชา จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะที่เจ็บก่อนหน้านี้อยู่แล้วอย่าง เบรนดอน วิลเลี่ยมส์, มาร์กอส โรโฮ และ ฟิล โจนส์ ขณะที่ เอริก ไบยี่ ยังต้องรอเช็กความฟิต


     โซลชา คงจะยึดระบบ 4-2-3-1 โดยมี ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน เฝ้าเสาตัวจริง ส่วนแบ็กโฟร์ใช้ อารอน วาน-บิสซาก้า ยืนแบ็กขวา ด้านแบ็กซ้ายให้ ลุค ชอว์ ทำหน้าที่ ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เล่นร่วมกับ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ

    ด้านกองกลางตัวตัดเกมคู่ให้ เฟร็ด ทำหน้าที่ร่วมกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ส่งผลให้ เนมานย่า มาติช ต้องถอยกลับไปเป็นตัวสำรองตามเดิม

    ขณะที่ 3 ตัวรุก มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้ยืนฝั่งขวา และ ปอล ป็อกบา เล่นทางด้านซ้ายตามถนัด โดยให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยทำเกมตรงกลางอย่างอิสระ

    ส่วนกองหน้าตัวเป้าคงถึงเวลาที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล โดนดร็อปเป็นตัวสำรอง หลังฟอร์มแย่ในเกมแพ้ เชฟฯ ยูไนเต็ด แล้วให้ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงประสบการณ์สูงชาวอุรุกวัย ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »