ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "คล็อปป์" เผยเหตุผลอลีสซงพลาดเฝ้าเสาดวลไบรท์ตัน

"คล็อปป์" เผยเหตุผลอลีสซงพลาดเฝ้าเสาดวลไบรท์ตัน

Posted 04/02/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยัน อลีสซง เบ็คเกอร์ แค่มีอาการป่วยไม่เกี่ยวกับการติดเชื้อโควิด-19 ทำให้นักเตะไม่สามารถลงเฝ้าเสาได้ใสเกมพบ ไบรท์ตัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติบราซิล มีอาการป่วย แต่ไม่เกี่ยวกับการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังนักเตะไม่มีชื่อลงเฝ้าเสาในเกมพบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์

"หงส์แดง" ต้องเจอกับข่าวร้ายก่อนเกมเมื่อ อลีสซง หมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสาในแมตช์ปะทะ "นกนางนวล" ที่สนามแอนฟิลด์ ทำให้ คล็อปป์ จำเป็นต้องใช้งาน ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวารดาวรุ่งลงสนามเป็นตัวจริง

สำหรับสาเหตุที่ อลีสซง ไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการป่วย ส่งผลให้หลายคนเป็นห่วงว่า นายทวารชาวบราซิเลียน อาจจะติดเชื้อไวรัสมรณะ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ คล็อปป์ ยืนยันว่า โกลมือ 1 "เดอะ เร้ดส์" แค่ป่วยเท่านั้นไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19

"อาลี (อลีสซง) มีอาการป่วย ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องโควิด ขอบคุณพระเจ้า ไม่มีอะไรรุนแรง แต่เขาไม่สามารถลงสนามได้ เขาตื่นขึ้นมาเมื่อเช้าวันนี้ และรู้สึกไม่ค่อยดี เราก็เลยไม่สามารถส่งเขาลงเล่นได้" นายใหญ่เลือดด๊อทย์ช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »