ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลงตัวแล้ว! เอฟเวอร์ตันปะทะแมนซิตี้ได้วันแข่งใหม่เรียบร้อย

ลงตัวแล้ว! เอฟเวอร์ตันปะทะแมนซิตี้ได้วันแข่งใหม่เรียบร้อย

Posted 05/02/2021 by siamsport

โปรแกรมระหว่าง เอฟเวอร์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เลื่อนแข่งช่วงปลายเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา ตอนนี้ได้วันแข่งใหม่แล้วโดยจะดวลกันในวันที่ 17 ก.พ.นี้ ซึ่งทำให้ทั้งสองทีมต้องเจอกับโปรแกมแน่นเอี๊ยดชนิดที่หายใจแทบไม่ทันเลยทีเดียว

พรีเมียร์ลีก กำหนดวันแข่งใหม่คู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ได้แล้ว โดยแมตช์นี้จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากที่เกมดังกล่วงต้องเลื่อนการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ตามโปรแกมเดิม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีคิวรับมือทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในวันที่ 28 ธันวาคมปีที่ผ่านมา แต่เนื่องจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะภายในทัพ "เรือใบสีฟ้า" ส่งผลให้จำเป็นต้องเลื่อนแมตช์นี้ไปก่อน

สำหรับล่าสุดมีการระบุแล้วว่าเกมนัดตกค้างนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 17 ก.พ. โดยงานนี้ถือว่าสาหัสเอาเรื่องสำหรับทั้ง 2 ทีมเนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ มีคิวเปิดบ้านพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันที่ 13 ก.พ. และต้องเดินทางไปเยือน อาร์เซน่อล วันที่ 21 ก.พ.

ขณะเดียวกันทีมของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ ก็เจอกับโปรแกรมหนักเช่นกันเพราะพวกเขาต้องพบกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในวันที่ 14 ก.พ. ก่อนจะทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ปะทะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ วันที่ 20 ก.พ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »