ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซาโน่ชี้เหตุผลทำไมโรนัลโด้ไม่เข้ากับแผนปีร์โล่

คาสซาโน่ชี้เหตุผลทำไมโรนัลโด้ไม่เข้ากับแผนปีร์โล่

Posted 19/02/2021 by siamsport

อันโตนิโอ คาสซาโน่ ระบุ สไตล์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ไอเดียของ อันเดรีย ปีร์โล่ มันไม่เข้ากัน เพราะ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เล่นแบบเห็นแก่ตัวนิดๆ จากการที่เน้นทำประตูเองเป็นหลัก พร้อมบอกว่า "เบียงโคเนรี่" กำลังพยายามเล่นด้วยแนวทางที่ต่างจากประวัติศาสตร์ของสโมสรเอง

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตหัวหอกคนดังชาวอิตาเลียนกล่าาวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส มีสไตล์การเล่นที่ไม่เข้ากับไอเดียในการทำทีมของ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของทีม จนส่งผลให้ โรนัลโด้ กับ "เบียงโคเนรี่" ต่างก็มีผลงานที่ไม่ดีเท่าที่ควรไปด้วย

ปีร์โล่ ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุม ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผลงานของทีมกลับไม่สวยหรูเท่าไหร่นัก ไม่ว่าจะเป็นการอยู่ที่ 4 ของลีกในสภาพที่ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 8 แต้ม โดยที่ ยูเวนตุส ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 นัด หรือใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ล่าสุดแพ้ เอฟซี ปอร์โต้ 1-2 ในนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย

คาสซาโน่ เผยว่า "ผมพูดอยู่เสมอว่าถึงแม้เขาจะเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์และทำประตูสวยๆ ได้หลายลูก แต่เขาก็อาจจะเจอปัญหาจากไอเดียการทำทีมของ อันเดรีย ปีร์โล่ ได้ จริงอยู่ว่าเขามีค่าเฉลี่ยระดับที่ทำได้ 1 ประตูต่อ 1 เกมเลบย แต่เขาเล่นได้ยากด้วยแนวคิดของ อันเดรีย เขาเป็นคนประเภทที่เล่นแบบเห็นแก่ตัวนิดๆ อยู่เสมอ เขาไม่สนใจเรื่องอื่นนอกจากการทำประตู เขาเป็นนักเตะประเภทที่เหมือนกับมีชีวิตอยู่เพื่อการทำประตูอย่างเดียว ไม่ใช่เพื่อที่จะลงเล่นหรือเพื่อที่จะได้เล่นเกมใหญ่ๆ"

"เขามีชีวิตอยู่เพื่อทำประตู และตอนนี้สถานการณ์มันก็แย่ลง คนเราทุกคนต่างก็ต้องแก่ขึ้นกันทั้งนั้น และเขาก็กำลังเจอกับปัญหาต่างๆ มันดูขัดแย้งกันดีนะที่ ยูเวนตุส ซื้อนักเตะที่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 5 สมัยมาร่วมทีม แต่กลับเจอปัญหามากมายก่ายกองกับการเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก สาเหตุที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะนับตั้งแต่ยุคของ ซาร์รี่ เป็นต้นมาน่ะ ยูเวนตุส พยายามที่จะเล่นด้วยสไตล์ที่ต่างไปจากประวัติศาสตร์ของตัวเอง แน่นอนว่า ปีร์โล่ ควรจะต้องได้เวลาทำทีมอีกสัก 4 หรือ 5 ปี แต่ ยูเวนตุส ก็ต้องการให้ทุกอย่างมันเกิดขึ้นในตอนนี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียโด้ไม่ช่วย! ยูเว่เมาหมัดบุกพ่ายปอร์โต้ยกแรก 16 ทีมปชล.
    อันเดรีย ปิร์โล่ นายใหญ่ "ม้าลาย" เสียหน้าไม่น้อยหลังลูกทีมเสียประตูช่วงต้น ครึ่งแรก-ครึ่งหลัง บุกพ่าย ปอร์โต้ 2-1 ต้องกลับไปลุ้นเข้ารอบที่สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม วันที่ 9 มีนาคมนี้ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ผ่านมาสนาม : เอสตาดิโอ โด ดราเกา แซร์โจ้ คอนไซเซา เทรนเนอร์ ปอร์โต้ พาทีมเข้ารอบนี้ ด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม ซี ก่อนเสมอเบาวิสต้า 2-2 ในเกมลีกล่า...
  • ยูเวนตุสข่ม "โรนัลโด้-โมราต้า" บุกซัลโวปอร์โต้ ชปล.16ทีมนัดแรก
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมเต็มที่เกมนี้จัดแนวรุกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประสานอัลบาโร่ โมราต้า บุกล่าตาข่ายเจ้าถิ่น ปอร์โต้ ที่มี เปเป้ แนวรับมากประสบการณ์ที่พร้อมรับมือเพื่อนซี้ ชัยชนะยกแรกจะเป็นของทีมใด? ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 03.00 น.
  • ออกอาการ!โรนัลโด้เซ็งสุดขีดโดนเปลี่ยนตัวเกมทุบอินเตอร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกอาการเซ็งจัดที่โดนเปลี่ยนตัวในเกมชนะ อินเตอร์ จนถึงขั้นพูดบางอย่างกับ อันเดรีย ปีร์โล่ ด้วย แต่อดีตมิดฟิลด์ชาวอิตาเลียนปกป้องการตัดสินใจของตัวเองด้วยการบอกว่าต้องการให้ โรนัลโด้ ได้พักบ้าง พร้อมบอกว่าตนมีสิทธื์ถอด โรนัลโด้ อยู่เสมอ เพราะมันไม่มีเงื่อนไขไหนเลยที่ห้ามตนเปลี่ยนอีกฝ่ายออกจากสนาม
  • ต้าวความรัก! "โรนัลโด" จัดเต็มฉลองวันเกิด 27 ปีให้ "จอร์จินา"
    เรียกว่าหวานไม่เสื่อมคลายจริงๆ สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซุปตาร์ชื่อก้องโลกของยูเวนตุสและทีมชาติโปรตุเกส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »