ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คะแนนไม่มากพอ!เวนเกอร์ฟันธง1บิ๊กทีมหลุดท็อปโฟร์

คะแนนไม่มากพอ!เวนเกอร์ฟันธง1บิ๊กทีมหลุดท็อปโฟร์

Posted 23/02/2021 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตยอดกุนซือของ อาร์เซน่อล ชี้ ในมุมมองของตนนั้น เชลซี จะไม่ติดท็อปโฟร์ตอนจบซีซั่น โดยเชื่อว่าสุดท้ายแล้วทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล จะเก็บได้ 63 คะแนนด้วย
   
อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เชลซี จะไม่ติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนหลังจบฤดูกาลนี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เพิ่งทำได้เพียงเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านั้นชนะในลีกมา 4 นัดติดต่อกัน ทำให้ตอนนี้พวกเขาเป็นอันดับ 5 ของตารางคะแนนด้วยผลงาน 43 แต้มจากการลงเล่น 25 นัด ตามหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในอันดับ 4 อยู่ 2 แต้ม

เวนเกอร์ กล่าวหลังจบเกมที่ เชลซี เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว แม้ว่าจะมีทีมหนึ่งที่คงมีความสุขกับผลการแข่งขันแบบนี้มากกว่าก็ตาม แน่นอนว่า เซาธ์แฮมป์ตัน คือทีมที่จะมีความสุขมากกว่าเพราะมันทำให้พวกเขาหยุดผลงานที่เลวร้ายอย่างต่อเนื่องได้"

"สิ่งที่น่าเป็นห่วงนิดหน่อยสำหรับ เชลซี ก็คืการที่พวกเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แน่นอนว่าในลีกนี้มันมีช่วงที่คุณอาจจะฟอร์มตกได้เป็นธรรมดา แต่อีกด้านหนึ่งน่ะคุณก็ไม่รู้สึกถึงศักยภาพที่ยอดเยี่ยมจากทีมชุดนี้ดเลย ไม่ว่าจะทั้งด้านแท็กติก, พละกำลัง, ความดุดัน หรือการเล่นกันอย่างเป็นระบบ"

"พอเปรียบเทียบกับคะแนนที่พวกเขาเก็บได้มาจนถึงตอนนี้แล้วน่ะผมก็มองว่าท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะเก็บแต้มโดยรวมได้ 63 คะแนน ซึ่งอาจจะไม่มากพอสำหรับการติดท็อปโฟร์ ผมประเมินถึงเรื่องนั้นจากการที่พวกเขาได้เพียง 43 คะแนนใน 25 นัดที่ผ่านมา ถ้าเอามาดูแบบค่าเฉลี่ยแล้วน่ะมันก็หมายความว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะได้ 63 แต้ม ซึ่งปกติแล้ว 63 แต้มมันไม่มากพอที่จะทำให้คุณติดท็อปโฟร์ได้"

"แน่นอน มันมีความเป็นไปได้ที่หลังจากนี้พวกเขาจะมีช่วงที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แต่วันนี้พวกเขาเล่นได้แย่นิดหน่อย พวกเขาหาความคล่องแคล่วที่จะทำให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องรู้สึกกดดันไม่ได้เลย"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »