ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อังกฤษหรือเยอรมนี! "มูเซียล่า" เลือกแล้วเล่นให้ทีมชาติไหน

อังกฤษหรือเยอรมนี! "มูเซียล่า" เลือกแล้วเล่นให้ทีมชาติไหน

Posted 25/02/2021 by siamsport

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์อนาคตไกล บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มเรียบร้อย เล่นให้ทีมชาติไหนระหว่าง อังกฤษ กับ เยอรมนี พร้อมระบุทั้งสองชาตินี้อยู่ในใจตนเสมอ

จามาล มูเซียล่า กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนได้ตัดสินใจที่จะเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีในอนาคต ถึงแม้สามารถเล่นให้ทีมชาติอังกฤษได้เช่นกันก็ตาม

ดาวเตะวัย 17 ปี มีคุณพ่อเป็นบริติช-ไนจีเรียน และมีคุณแม่เป็นชาวเยอรมัน ทำให้เจ้าตัวสามารถเลือกเล่นให้กับทั้งทีมชาติเยอรมนี, อังกฤษ รวมถึง ไนจีเรีย และล่าสุดเจ้าตัวประกาศเรียบร้อยที่จะรับใช้ทัพ "อินทรีเหล็ก"

"ผมคิดถึงเรื่องนี้หนักมาก ว่าทางเลือกไหนดีที่สุดสำหรับอนาคตของผม? และทางเลือกไหนทำให้ผมมีโอกาสลงเล่นมากกว่า? ท้ายที่สุด ผมก็ฟังความรู้สึกของตัวเอง ซึ่งมันก็ได้บอกกับผมว่า มันคือการตัดสินใจที่ถูกต้องในการเล่นให้เล่นทีมชาติเยอรมนี ซึ่งเป็นดินแดนที่ผมเกิด แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลยจริงๆ ผมมีหัวใจที่เป็นทั้ง เยอรมนี และ อังกฤษ ซึ่งทั้งสองมันก็จะเต้นแบบนี้ต่อไป" มูเซียล่า กล่าวกับ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ

ทั้งนี้ มูเซียล่า ซึ่งที่ผ่านมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ทั้งยู-15, ยู-16, ยู-17 และ ยู-21 เกิดที่เยอรมนี แต่ย้ายไปใช้ชีวิตที่อังกฤษตั้งแต่อายุ 7 ขวบ และเคยเป็นนักเตะเยาวชนของ เชลซี ก่อนย้ายมาร่วมก๊วน "เสือใต้" เมื่อปี 2019

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »