ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พอใจแล้ว!โซลชาชมแข้งแมนยูเล่นดีแม้แค่เจ๊าโซเซียดาด

พอใจแล้ว!โซลชาชมแข้งแมนยูเล่นดีแม้แค่เจ๊าโซเซียดาด

Posted 26/02/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมลูกทีมเล่นโอเคแล้ว แม้ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เรอัล โซเซียดาด 0-0 พร้อมเล็งดวลกับต้นสังกัดเก่าในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ลูกทีมของตนทำผลงานได้ดีแล้ว ถึงแม้ไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" ทำได้แค่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ เรอัล โซเซียดาด 0-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

เกมนี้ทีมเยือนจากสเปนออกสตาร์ทได้อย่างดุดัน และมาได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 13 แต่ มิเกล โอยาร์ซาบัล ซัดบอลหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย และสุดท้ายจบเกมด้วยการเจ๊ากันไปแบบไร้สกอร์ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายตบเท้าเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-0

"พวกเขาได้ลูกจุดโทษช่วงต้นเกม แต่นอกเหนือจากนั้น ผมคิดว่า เรามีฟอร์มการเล่นที่ดี เรามีโอกาสทำประตู แม้เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในการเล่นกับบอล แต่โดยรวมผมคิดว่า เราทำได้ดีแล้ว แน่นอนว่า คุณอยากชนะ และเราก็มีโอกาสสวยๆ อยู่ครั้งสองครั้ง ทว่าสิ่งที่สำคัญสุดคือ การผ่านเข้าสู่รอบต่อไป" โซลชา กล่าว

พร้อมกันนั้น โซลชา ระบุว่า ตนอยากเจอกับ โมลด์ ต้นสังกัดเก่า ในรอบต่อไป "แน่นอนว่า รอบต่อไปผมเล็งไปที่สโมสนเก่าของผม รู้สึกวันนี้พวกเขาชนะ 2-0 ที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ (รวมสองนัด โมลด์ ชนะ 5-3)"

สำหรับการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »