ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่กลัวหน้าแหก!คีนฟันธงอันดับแมนยูซีซั่นนี้

ไม่กลัวหน้าแหก!คีนฟันธงอันดับแมนยูซีซั่นนี้

Posted 02/03/2021 by siamsport

รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธงแล้ว "ปีศาจแดง" จบอันดับไหนในกลุ่มท็อปโฟร์ พร้อมชี้ ลิเวอร์พูล อาจไต่อันดับขึ้นมามาเอี่ยว
    
รอย คีน อดีตยอดกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า "ปีศาจแดง" จะปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 ด้วยการคว้าอันดับสองหรือรองแชมป์เป็นอย่างน้อย

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำโด่งเป็นจ่าฝูง ด้วยการโกยคะแนนทิ้งห่างอันดับสองอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 12 แต้ม ซึ่งถึงแม้การลุ้นตำแหน่งรองแชมป์ยังเปิดกว้างให้กับหลายๆ ทีม แต่ คีน มั่นใจว่า "ปีศาจแดง" ดูมีโอกาสมากกว่าทั้ง เลสเตอร์ ซิตี้, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เชลซี, เอฟเวอร์ตัน รวมถึงแชมป์เก่าอย่าง ลิเวอร์พูล ที่อาจจะขึ้นมาลุ้นติดกลุ่มท็อปโฟร์

"ฤดูกาลที่แล้ว เลสเตอร์ มักเจอเรื่องวุ่นๆ เสมอตอนอยู่ในอันดับที่ดี และตอนนี้พวกเขาก็มาเสียผู้เล่นคนหรือสองคนเพราะปัญหาบาดเจ็บอีก (ฮาร์วีย์) บาร์นส์ เจ็บ ขณะที่ (เจมส์) แมดดิสัน ก็มีปัญหาเช่นกัน ผมรู้ว่าพวกเขามีกำลังสำรองที่ดีไม่น้อย แต่คุณจะรู้สึกกังวลแทนเลสเตอร์ และ เวสต์แฮม มากกว่า เมื่อรู้ว่า ลิเวอร์พูล อาจจะกลับขึ้นมาได้ เช่นเดียวกับ เอฟเวอร์ตัน และแน่นอน เชลซี แต่คุณคาดหวังได้เลยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ซิตี้ การันตีสองอันดับแรกแน่ๆ" คีน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »