ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอกาสทองมาแล้ว!ดีนสวมบทมือ1แมนยู6เกมแทนเดเคอา

โอกาสทองมาแล้ว!ดีนสวมบทมือ1แมนยู6เกมแทนเดเคอา

Posted 05/03/2021 by siamsport

ดีน เฮนเดอร์สัน โกลชาวอังกฤษ มีโอกาสทองที่จะสร้างผลงานดีมีคุณภาพให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ได้ประทับใจ เมื่อเขาจะได้ลงทำหน้าที่เป็นมือ 1 ทัพ "ปีศาจแดง" จำนวน 6 เกม แทน ดาบิด เด เคอา ที่ต้องกลับสเปนเนื่องจากปัญหาส่วนตัว

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะลงทำหน้าที่เป็นมือ 1 ให้กับทัพ "ปีศาจแดง" 6 เกม เนื่องจาก ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสแปนิช ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านเกิดเพื่อไปดูแลภรรยาที่กำลังจะคลอดทายาทคนแรกของพวกเขา

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า เด เคอา เดินทางกลับไปยังประเทศสเปน เพื่ออยู่เคียงข้าง เอดูร์เน่ การ์เซีย แฟนสาวป็อบสตาร์ ซึ่งเธอกำลังใกล้จะเป็นคุณแม่ในเร็วๆ นี้ โดยสื่อระบุว่า นายทวารจอมหนึบยินดีที่จะอยู่ทำหน้าที่ให้กับต้นสังกัดต่อไป แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ตัดสินใจให้เขาได้กลับไปอยู่กับครอบครัว จนกระทั่งเสร็จสิ้นเกมพักเบรกทีมชาติในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

การขาด เด เคอา ทำให้ "ผีแดง" จำเป็นต้องใช้งาน เฮนเดอร์สัน ทำหน้าที่เฝ้าเสาตัวจริงซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวก็แฮปปี้กับสถานการณ์นี้ เพราะในช่วงที่ผ่านมาเขาแสดงความปรารถนาอย่างชัดเจนว่าอยากเป็นตัวเลือกแรกของสโมสร และทีมชาติอังกฤษ นับตั้งแต่ที่ย้ายกลับมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา หลังถูกส่งไปยืมตัว 2 ปีที่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เฮนเดอร์สัน ซึ่งเพิ่งจะช่วย "เร้ด เดวิลส์" บุกเสมอ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ 0-0 ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีโอกาสได้พิสูจน์ศักยภาพของตัวเองในช่วง 6 เกมต่อจากนี้ เพื่อโอกาสที่จะสร้างความประทับใจให้กับ โซลชา รวมทั้งมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นศึกยูโร 2020 รอบสุดท้าย (ย้ายมาแข่งปี 2021 เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19) ช่วงซัมเมอร์นี้

โปรแกรม 6 เกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ ดีน เฮนเดอร์สัน จะได้ลงตัวจริง
- พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เยือน)  วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม
- พบ เอซี มิลาน (เหย้า)   วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม
- พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เหย้า) วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม
- พบ เอซี มิลาน (เยือน)  วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม
- พบ เลสเตอร์ ซิตี้ (เยือน) วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม
- พบ ไบรท์ตันฯ (เหย้า)  วันเสาร์ที่ 3 เมษายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »