ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูโน่เบรกต่อสัญญาแมนยูขอดูแผนเสริมทัพซัมเมอร์นี้ก่อน

บรูโน่เบรกต่อสัญญาแมนยูขอดูแผนเสริมทัพซัมเมอร์นี้ก่อน

Posted 10/03/2021 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งกับสโมสรไปแล้วว่าจะยังไม่ต่อสัญญาจนกว่าจะได้รับทราบถึงแผนงานการเสริมทัพของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อน แม้ว่าบอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" จะพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 2 เท่าก็ตาม ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
   
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ตกลงต่อสัญญากับทีม โดยต้องการรับทราบถึงแผนงานการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อน ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน บรูโน่ ก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานดีขึ้นตามไปด้วย โดยกูรูบางคนถึงขั้นมองว่าเขาเป็นคนที่ "ปีศาจแดง" ขาดไม่ได้ไปแล้วด้วยซ้ำ และมันก็ทำให้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดการเจรจากับ บรูโน่ ถึงเรื่องการต่อสัญญากัน โดยที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยของเขาจากสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ไปเป็น 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แถมตัวสัญญาก็จะมีระยะเวลาถึง 5 ปีด้วย

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 26 ปี ได้บอกกับบอร์ดบริหารไปว่าเขาอยากรับทราบถึงแผนการเสริมทัพก่อน เพราะต้องการรู้ว่าคนใหญ่คนโตของทีมจริงจังกับการที่จะพา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาครองความยิ่งใหญ่ทั้งภายในอังกฤษและในระดับทวีปยุโรปหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »