ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปว่าไง?หลุดว่อนเน็ตชุดเหย้าใหม่ลิเวอร์พูล

เดอะค็อปว่าไง?หลุดว่อนเน็ตชุดเหย้าใหม่ลิเวอร์พูล

Posted 13/03/2021 by siamsport

หลุดว่อนเน็ตชุดเหย้าใหม่ของ ลิเวอร์พูล ที่จะนำไปใช้ในฤดูกาลหน้า โดยงานนี้แฟนบอล "หงส์แดง" ไม่ปลื้ม "ไนกี้" ที่ดีไซน์ชุดได้ไม่โดนใจ งานนี้ถึงขนาดมีการเรียกร้องให้ "นิว บาลานซ์" กลับมาช่วยกู้วิกฤติการออกแบบเสื้อเป็นการด่วน
     สาวก "เดอะ ค็อป" เรียกร้องให้นำ "นิว บาลานซ์" บริษัทผลิตเครื่องกีฬาสัญชาติอเมริกัน กลับมาเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งอีกครั้ง หลังมีภาพหลุดชุดใหม่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะใช้ในฤดูกาล 2021/2022 ว่อนไปทั่วสื่อสังคมออนไลน์

 

     "ไนกี้" คว้าลิขสิทธิ์ในการผลิตชุดแข่งให้กับแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด แทนที่ "นิว บาลานซ์" นับตั้งแต่ปี 2020 แต่ผลงานในการผลิตชุดแข่งช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยเข้าตาแฟบอล "หงส์แดง" มากนัก ล่าสุดก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังจากที่มีภาพหลุดชุดเหย้าของ ลิเวอร์พูล ที่จะใช้ในซีซั่นหน้าออกมาให้เห็นในโลกโซเชียล

     "ฟุตตี้เฮดไลน์ดอตคอม" (FootyHeadlines.com) เว็บไซต์รายงานข่าวสารเกี่ยวกับเสื้อแข่ง-รองเท้าสตั๊ด ได้นำภาพชุดแรกของ "หงส์แดง" ที่จะใช้ในฤดูกาลใหม่ออกมาเปิดเผย งานนี้สาวก "เดอะ ค็อป" ไม่ค่อยถูกใจกับการออกแบบเลยทีเดียว

     โดยเฉพาะลายเส้นทแยงมุมที่มีรอยซิกแซ็ก และขอบแขนเสื้อสีแดงอ่อน นอกจากนี้ยังมีอีกจุดที่แฟนบอลลิเวอร์พูลไม่ปลื้มกับชุดนี้ก็คือบริเวณคอเสื้อด้านหน้า และคอเสื้อด้านหลังสีดำที่มีแถบสีขาวคาดอยู่ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่าชุดดังกล่าวเป็นชุดอย่างเป็นทางการที่ "เดอะ เร้ดส์" จะใช้ในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »