ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สยันเลสเตอร์กระหายสร้างประวัติศาสตร์

ร็อดเจอร์สยันเลสเตอร์กระหายสร้างประวัติศาสตร์

Posted 23/03/2021 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศก้องตอนนี้ "เดอะ ฟ็อกซ์" พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ในศึกเอฟเอ คัพ หลังพวกเขาจัดการดับซ่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบก่อนรองชนะเลศ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
   
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เผยตอนนี้บรรดาขุนพล "จิ้งจอกสยาม" มีความกระหายที่จะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร หลังปราบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

ความผิดพลาดจาก เฟร็ด ส่งให้ทีมต้องตกเป็นรองไปก่อนเมื่อส่งบอลพลาดทำให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หลุดเข้าไปซัดประตู แต่การต่อบอลที่สวยงาม และการจบสกอร์ที่เฉียบคมจาก เมสัน กรีนวู้ด ส่งให้ "ผีแดง" กลับมาตีเสมอได้สำเร็จ แต่ในครึ่งหลัง เลสเตอร์ ฟอร์มดีเหลือเกิน ซัดเพิ่มอีก 2 ประตูจาก อิเฮียนาโช่ และยูริ ตีเลมันส์  ส่งให้พวกเขาได้เข้าไปเล่นรอบตัดเชือกเป็นครั้งแรกในรอบ 39 ปี

ร็อดเจอร์ส เปิดใจว่า "เราได้เข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศแล้ว และเรามีโอกาสที่จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในนัดชิง รวมทั้งได้สร้างประวัติศาสตร์ของเรา เมื่อถึงเวลานั้น เราจะสู้ และทุ่มเททุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อประสบความสำเร็จในรายการนี้"

"สำหรับสโมสรการได้เข้าไปรอบชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์มันเป็นสิ่งที่สุดพิเศษจริงๆ ในประวัติศาสตร์ของทีมยังไม่เคยได้แชมป์รายการนี้เลย ผมอยากสร้างความสุขให้กับเจ้าของทีม มีหลายสโมสรที่อยู่เหนือเราในแง่ของงบประมาณหรือเรื่องอื่นๆ อย่างเช่นเรื่องประวัติศาสตร์ แต่เรามีความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ และพร้อมที่จะแข่งขัน"

"ในรอบรองชนะเลิศคงเป็นเกมที่ยากลำบาก แต่สโมสรไม่เคยได้แชมป์เอฟเอ คัพ ดังนั้นนี่จะเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับเรา คุณได้สู้กับทีมชั้นยอด แต่เราแสดงผลงานที่โดดเด่นในการสู้กับทีมที่แข็งแกร่งได้เสมอ เรามีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยความมั่นใจเมื่อคุณเริ่มชนะในการสู้กับทีมใหญ่" ร็อดเจอร์ส กล่าว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »