ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อดีตกุนซือไซง่อนชื่นชมซิโก้เข้ามายกระดับฮอง อันห์ ยาลาย

อดีตกุนซือไซง่อนชื่นชมซิโก้เข้ามายกระดับฮอง อันห์ ยาลาย

Posted 27/03/2021 by siamsport

สื่อเวียดนามอย่าง bongda24h.vn ตีข่าววู เทียน ทานห์ อดีตโค้ชไซง่อน เอฟซี ชื่นชม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ามายกระดับฮอง อันห์ ยาลายขึ้นมากเมื่อเทียบกับผู้เล่นในชุดก่อนๆ
    หลังจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือฮอง อันห์ ยาลาย พาทีมไปถล่มเอาชนะ เวียตเทล เอฟซี แชมป์เก่าลีกเวียดนาม 3-0 ทำให้ทีมทะยานขึ้นไปรั้งจ่าฝูงวีลีกในขณะนี้ อดีตโค้ชไซง่อน เอฟซีกล่าวชื่นชมซิโก้เป็นอย่างมาก

    วู เทียน ทานห์ แสดงความคิดเห็นผ่านหนังสือพิมพ์โฮจิมินห์ซิตี้ว่า "ซิโก้ไม่ได้อยู่ที่ ฮอง อันห์ ยาลาย มานานมากแล้ว แต่ได้นำจุดแข็งของผู้เล่นเข้ามามีบทบาทและสร้างความแตกต่างเมื่อเทียบกับผู้เล่นในชุดก่อนๆ"

    "เมื่อดูการเล่นของ ฮอง อันห์ ยาลาย ผมรู้ว่าเป็นทีมที่ดี ก่อนหน้านี้พวกเขาขาดโค้ชที่เหมาะสมที่จะนำการเล่นของผู้เล่นที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีจากอะคาเดมี่ Arsenal JMG แต่ตอนนี้พวกเขาค่อนข้างมั่นใจได้เมื่อโค้ชซิโก้เข้ามา ซึ่งเข้าใจรูปแบบการเล่นและความสามารถของผู้เล่นแต่ละคนได้อย่างรวดเร็วเพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่ง "

    อดีตกุนซือไซง่อน ยังกล่าวอีกว่าการที่ ซิโก้ ไม่ประสบความสำเร็จในการคุมฮอง อันห์ ยาลาย เมื่อ 10 กว่าปีก่อนเป็นเพราะเขาไม่มีประสบการณ์มากพอแต่หลังจากก้าวขึ้นไปเป็นโค้ชทีมชาติไทยทำให้ซิโก้ได้เรียนรู้มากขึ้น และความสำเร็จของซิโก้กับทีมชาติไทยในช่วงปี 2557-2560 เห็นได้ชัดว่าเขามีประสบการณ์มากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • PES2021 Community ฟุตบอลเสมือนจริง ที่เป็นมากกว่าเกม แต่คือครอบครัว !
    ​เคยได้ยินไหมครับกับคำกล่าวที่บอกว่า ‘โลกของเกมก็เติบโตไปพร้อมโลกแห่งความเป็นจริง’ ผมเป็นคนนึงนะครับที่ใช้ชิวิตควบคู่กับโลกในเกมมาตลอดตามแบบฉบับเด็กผู้ชายทั่วไปนั่นแหละครับ แถมพอได้รู้จักกีฬาฟุตบอล ยิ่งรู้สึกว่ามันกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันแทบจะแยกไม่ออก พอพูดแล้วก็คิดถึงนะครับ บรรยากาศวันวานสมัยยังเด็กครั้งหนึ่งผมเคยเป็น ‘เด็กเกาะเบาะ’ มาก่อนครับ หลายท่านอาจจะงง คือมันเป็นศัพท์ในวงการร้านเกมครับ ยังจำได้ว่าตอนนั้นตื่นแต่เช้าขอเงินพ่อแม่เดินกำเหรียญห้าเหรียญสิบไปเคาะประตูร้าน เพื่อหยอดเล่นเกมฟุตบอลเสมือนจริงอันดับ 1 ในดวงใจอย่าง วินนิ่ง ยิ่งเล่นกับเพื่อน ยิ่งโคตรสนุก พอเงินหมดก็อาศัยยืนเกาะเบาะเชียร์คนอื่นเล่นแทน สะใจเหมือนกัน
  • เอาจริง!แมนยูทุ่มเฉียด 3,000 ล้านล่าสตาร์แอตมาดริด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเต็มที่กับการยกระดับแดนกลาง โดยล่าสุดมีข่าวยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตเกือบ 3,000 ล้านบาท ไปให้ แอตเลติโก มาดริด พิจารณาเรียบร้อย โดยหวังกระชากตัว มาร์กอส ยอเรนเต้ มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • มาดูกัน!! ทรงผมที่คูลล์ที่สุดบนสนามบอล
    แฟนบอลทั้งหลายมาดูกันว่าทรงผมตัวไหนคูลล์ที่สุดแจ๋วที่วุดบนสนามฟุตบอลสิ
  • เรียงคู่นักเตะที่ทีมเวิร์คเจ๋งสุด คุณชอบคู่ไหนมากที่สุด
    ถ้าพูดถึงทีมเวิร์ค เราจะนึกถึงนักเตะใครบ้าง ขอเรียงคู่นักเตะที่มีทีมเวิร์คยอดเยี่ยมในประวัติฟุตบอลที่ได้สร้างภาพที่สวยงามบนสนามและทำผลงานดีเยี่ยมให้แก่แฟนบอลทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »