ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป็นงั้นไป!คูมันไม่สนดึงอเกวโร่ร่วมก๊วนบาร์เซโลน่า

เป็นงั้นไป!คูมันไม่สนดึงอเกวโร่ร่วมก๊วนบาร์เซโลน่า

Posted 31/03/2021 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววไม่ได้โยกซบ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ เพราะล่าสุดมีข่าวกุนซือ โรนัลด์ คูมัน อยากได้คนอื่นมากกว่า
    
โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่มีความสนใจที่จะคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า อเกวโร่ เตรียมอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อสัญญากับต้นสังกัดหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และก็เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า มีความสนใจที่จะดึงเจ้าตัวคัมแบ็กสู่เวที ลา ลีกา แถมได้รับการสนับสนุนจาก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงกัปตันทีม บาร์ซ่า ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชาติของ "เอล กุน" ด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สปอร์ต ระบุว่า คูมัน ไม่มีความคิดที่จะเซ็นฟรี อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด วัย 32 ปี เนื่องจากเป้าหมายหลักของเจ้าตัวอยู่ที่ เมมฟิส เดอปาย กองหน้าจอมพลิ้ว โอลิมปิก ลียง และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่้งในรายของ เดอปาย ดูมีโอกาสมากสุด เนื่องจาก ฮาแลนด์ มีแววที่จะย้ายซบสโมสรคู่ปรับอย่าง เรอัล มาดริด มากกว่า

ทั้งนี้ สถานการณ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ หาก คูมัน ไม่ได้อยู่คุมทัพ บาร์ซ่า ต่อหลังจบฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบัน อเกวโร่ ครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ แมนฯ ซิตี้ ที่จำนวน 257 ประตู (จากการลงเล่น 384 นัด)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »