ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หน้าชาไหมน้า?มูรินโญ่สวนแรงพ่ออาซนนิสัยดีกว่าโซลชา

หน้าชาไหมน้า?มูรินโญ่สวนแรงพ่ออาซนนิสัยดีกว่าโซลชา

Posted 12/04/2021 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตำหนิปนสอน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เกี่ยวกับกรณีวิจารณ์ ซน ฮึง-มิน ในแมตช์ที่ "ปีศาจแดง" บุกล้างแค้น "ไก่เดือยทอง" คอหักคาบ้าน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สวนกลับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แบบเจ็บแสบ หลังจากที่ "น้าลูกอม" ให้สัมภาษณ์ในเชิงตำหนิ ซน ฮึง-มิน ดาวเตะชาวเกาหลีใต้ ที่มีส่วนทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ประตูในครึ่งแรก แมตช์ที่ "ปีศาจแดง" ชนะ "ไก่เดือยทอง" 3-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา

โซลชา ให้สัมภาษณ์หลังเกมตั้งใจแซะ "อาซน" กรณีที่แสดงปฏิกิริยาโอเว่อร์ในจังหวะที่โดน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ สะบัดมือไปโดนใบหน้า ซึ่งจังหวะนั้นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดน "วีเออาร์" ริบประตูไปอย่างน่าเจ็บใจ โดยถึงขนาดมองว่าหากลูกชายของตนกระทำตัวแบบนี้จะไม่ให้กินอาหารเย็นเลยทีเดียว、

จากกรณีนี้ทำให้นักข่าวนำข้อความที่ กุนซือชาวนอร์เวย์ พูดไปขอความเห็นจาก มูรินโญ่ ซึ่งงานนี้ก็เข้าทางสื่อเต็มๆ เมื่อ "เฮียมู" จัดหนักจัดเต็มแบบไม่เกรงใจว่า "ผมจะบอกบางสิ่งกับพวกคุณนะ ผมโคตรแปลกใจมากๆ จากคำวิจารณ์ของ โอเล่ ที่มีต่อซนนี่ (ซน ฮึง-มิน)"

"คุณไม่ควรถามผมเรื่องนี้ และผมบอกกับ โอเล่ ไปแล้วเกี่ยวกับจังหวะนั้น เพราะผมได้เจอเขาเมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ ถ้าเป็นผมการพูดถึงนักเตะ เอ, บี หรือ ซี จากสโมสรอื่นว่า -ถ้าเป็นลูกชายของผมทำแบบนั้นผมจะไม่ให้เขากินอาหรเย็นคืนนี้- หรืออะไรแบบนั้น แล้วคุณควรจะแสดงปฏิกิริยายังไงละ ?"

"มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ ผมคิดว่านี่เป็นเรื่องที่น่าเสียใจที่คุณไม่ควรมาถามผมเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ มันน่าเศร้าที่คุณไม่มีความจริงใจในการปฏิบัติกับผมเหมือนกับที่คุณปฏิบัติกับคนอื่น ผมอยากจะบอกว่า ซนนี่ โคตรโชคดีที่พ่อของเขาเป็นคนดีกว่าโอเล่ เพราะผมคิดว่าพ่อ ในฐานะที่ผมก็เป็นพ่อ คุณต้องเลี้ยงดูลูกของคุณอยู่เสมอ มันไม่สำคัญว่าพวกเขาไปทำอะไรมา"

"ถ้าคุณต้องขโมยอาหารเพื่อให้ลูกของคุณได้กิน คุณก็ต้องทำ ผมโคตรผิดหวังมาก และผมได้บอกกับโอเล่ไปแล้วถึงสิ่งที่ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องที่เขาวิจารณ์" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ร่ายยาว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ผี" ลืมหลุม ! เจาะ 5 ประเด็น แมนยู พลิกนรกล้างแค้น สเปอร์ส คาบ้าน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ให้เห็นความเป็นยอดทีมที่ไม่เคยยอมแพ้แม้จะโดนนำไปก่อนก็ตาม แต่ก็สามารถจัดการยิงคืนสามประตูรวดในแมตช์บุกถลุง ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา
  • คีนควงริชาร์ดส์จวกแหลก!วีเออาร์ริบประตูคาวานี่
    รอย คีน อดีตแข้งดังชาวไอร์แลนด์ ไม่ปลื้มกับการตัดสินของกรรมการ และระบบวีเออาร์ ในจังหวะที่ริบประตูของ เอดินสัน คาวานี่ ในครึ่งแรกเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • คาวานี่โขก-กรีนวู้ดสำรองทีเด็ด! แมนยูถอนแค้นรัวสเปอร์ส ยึดรองฝูงหนีจิ้งจอก7แต้ม
    ซน ฮึง-มิน แม้จะเป็นตัวแสบซัดให้เจ้าถิ่น สเปอร์ส ขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก ทว่า "ผีแดง" งัดฟอร์มเด็ดรัวสามเม็ดรวดในครึ่งหลังบุกคว้าชัย 3-1 จาก เฟร็ด, เอดินสัน คาวานี่ และเมสัน กรีนวู้ด ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยึดรองจ่าฝูงแน่น มี 63 คะแนนตาม จ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" 11 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด และทิ้งอันดับ 3 เลสเตอร์ ถึง 7 แต้ม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแม...
  • มหาเทพปล่อยของ! ลินการ์ดเบิ้ล เวสต์แฮมเฉือนเลสเตอร์คืนท็อปโฟร์-ธนวัฒน์นั่งสำรอง
    เจสซี่ ลินการ์ด โชว์ฟอร์มฮอตต่อเนื่องหลังกดสองประตูช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ สุดมันส์ 3-2 กลับขึ้นมารั้งที่ 4 ของตาราง ส่วนทัพ "จิ้งจอก" แพ้สองนัดรวด โดยเกมนี้ "เจ้ากัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวรดาวรุ่งเลือดไทยมีชื่ออยู่ในม้านั่งสำรองสองเกมติดต่อกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 11 เม.ษ.ที่ผ่านมา ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม ร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »