ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีหมุนทีม-ขอยึดที่4แน่น! "แทมมี่-ฮาแวร์ทซ์" ผนึกล่า,ฟูแล่มดิ้นหนีตกชั้น

เชลซีหมุนทีม-ขอยึดที่4แน่น! "แทมมี่-ฮาแวร์ทซ์" ผนึกล่า,ฟูแล่มดิ้นหนีตกชั้น

Posted 01/05/2021 by siamsport

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คาดจะปรับเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งโดย แทมมี่ อับราแฮม กับ ไค ฮาแวร์ทซ์ มีโอกาสลงแผงหน้าล่าตาข่ายเกมรับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ที่เปิดหน้าสู้เพื่อดิ้นหนีโซนตกชั้นแน่นอน  ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 พ.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด :True Premier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)
ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2564
เชลซี (4)   -   ฟูแล่ม (18)
ถ่ายทอดสด :True Premier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)

 

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์


สภาพทีมโดยทั่วไป


เชลซี :

    โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่เชลซี พาทีมเชือดเวสต์แฮม 1-0 ในเกมลีกล่าสุด ก่อนบุกไปเสมอเรอัล มาดริด 1-1 ในเกมยุโรปเมื่อมิดวีก ทำให้ไม่แพ้มา 4 เกมแล้ว 


    สภาพทีมเกมนี้ "น้าทูเคิ่ล" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขาดแค่มาเตโอ โควาซิช ที่ยังไม่หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ารายเดียว  

    การจัดทัพคาดว่าน่าจะมีการปรับพอสมควร เพื่อเก็บสดพวกตัวหลักไว้บู๊กับทีมชุดขาวในนัด 2 จึงเป็นโอกาสของบรรดาตัวสำรอง ไม่ว่าจะเป็นคัวร์ท ซูม่า, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, มาร์กอส อลอนโซ่, ฮาคิม ซิเย็ค, ไค ฮาแวร์ทซ์ และ แทมมี่ อับราแฮม ที่จะได้สลับมาออกสตาร์ทบ้าง

 

ฟูแล่ม :

    สกอตต์ พาร์เกอร์ กุนซือฟูแล่ม พาทีมเสมออาร์เซน่อลแบบน่าเจ็บใจ 1-1 หลังโดนตีเสมอในช่วงทดเจ็บของเกมลีกล่าสุด อย่างน้อยก็ช่วยให้หยุดความพ่ายแพ้ไว้แค่ 4 นัดติด


    ความพร้อมเกมนี้ ที่แน่ๆ "สกอตตี้" จะหมดสิทธิ์ใช้งานรูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ยืมจากสิงห์บลูส์ เพราะเป็นการเจอต้นสังกัดจริง รวมไปถึงเทอเรนซ์ ค็องโกโล่ และ ทอม แคร์นี่ย์ ที่เดี้ยงยาวอยู่ก่อนแล้ว ส่วนเคนนี่ เตเต้ ที่มีอาการป่วย ต้องรอทดสอบความฟิต

    แต่แกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นโยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, อ็องเดร ฟร้องค์ ซ็องโบ อ็องกิสซ่า, อเดโมล่า ลุคแมน, จอช มาจา และ อิวาน กาวาเลยโร่ ต่างพร้อมช่วยทีมทั้งหมด
 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ - อันเดรียส คริสเตนเซ่น, คัวร์ท ซูม่า, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ - ฮาคิม ซิเย็ค, ไค ฮาแวร์ทซ์ - แทมมี่ อับราแฮม
    ผู้จัดการทีม : โธมัส ทูเคิ่ล

    ฟูแล่ม (4-4-2) : อัลฟงส์ อเรโอล่า - โอล่า ไอน่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี โรบินสัน - บ็อบบี้ รีด, อ็องเดร ฟร้องค์ ซ็องโบ อ็องกิสซ่า, มาริโอ เลมิน่า, อเดโมล่า ลุคแมน - จอช มาจา, อิวาน กาวาเลยโร่ 
    ผู้จัดการทีม : สกอตต์ พาร์เกอร์
 
    ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์


ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด
วัน/เดือน/ปี รายการ ผลการแข่งขัน
17/01/21 พรีเมียร์ลีกฟูแล่ม0 - 1เชลซี
03/03/19 พรีเมียร์ลีกฟูแล่ม1 - 2เชลซี
02/12/18 พรีเมียร์ลีกเชลซี2 - 0ฟูแล่ม
01/03/14 พรีเมียร์ลีกฟูแล่ม1 - 3เชลซี
21/09/13 พรีเมียร์ลีกเชลซี2 - 0ฟูแล่ม

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด
เชลซี
28/04/21 เสมอ เรอัล มาดริด 1-1 (เยือน) ชปล.
24/04/21 ชนะ เวสต์แฮม 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
21/04/21 เสมอ ไบรท์ตัน 0-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
17/04/21 ชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 (สนามกลาง) เอฟเอ คัพ
13/04/21 แพ้ ปอร์โต้ 0-1 (เหย้า) ชปล.

ฟูแล่ม
18/04/21 เสมอ อาร์เซน่อล 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
10/04/21 แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
04/04/21 แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
20/03/21 แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
14/03/21 แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพมันส์ๆ ! ความจริงที่แฝงอยู่ในศึกชปล. และ ยูโรป้าลีก
    ในรายการแข่งขันยูฟ่าซีซั่นนี้โดยรวมถึงศึก ชปล. และ ศึก ยูโรป้า ลีกน้น รวมมี 4 สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บุกเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ที่เข้ารอบ 4 ทีมของศึก ยูโรป้า ลีก และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี่ ที่เข้ารอบ 4 ทีมของศึก ชปล. ซึ่ง 4 ทีมแข้งนี้ที่รู้กันว่ามีขุมกำลังยอดเยี่ยมอยู่ และแฟนบอลจึงได้แชร์รูปภาพน่าขันผ่นอินเตอร์เน็ท
  • เอาจริง!เชงซีเล็งทุ่มเฉียด4,000ล.ล่า "ลูกากู" กลับรัง
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว โรเมลู ลูกากู ยอดหัวหอก อินเตอร์ มิลาน คืนถิ่น เพราะล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินเฉียด 4,000 ล้านบาท โดยมอง ลูกากู เป็นตัวเลือกที่มีโอกาสมากกว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์
  • ก็องเต้บ้าพลัง,พูลิซิชโชว์เหนือ!ตัดเกรดแข้งเชลซีเกมบุกเจ๊าเรอัลมาดริด
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจเลยทีเดียว หลังบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ถือความได้เปรียบเล็กๆ ก่อนกลับมาเตะเลกสองที่บ้าน ซึ่งเกมนี้ทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ออกสตาร์ทได้ดีมาก เล่นได้เหนือกว่าเจ้าถิ่นชัดเจน จนได้ประตูขึ้นนำก่อน ทว่าหลังจากนั้นก็ดร็อปลงไปบ้างตามทรงบอล และนี่คือผลสอบของนักเตะ เชลซี แต่ละคนในแมตช์นี้
  • จะดราม่าไหม?เมีย1แข้งเชลซีด่าแวร์เนอร์ไร้ความเฉียบคม
    ไม่รู้ว่างานนี้จะมีปัญหาเกิดขึ้นภายในแคมป์ เชลซี หรือไม่ เพราะในช่วงครึ่งแรกของเกมที่พวกเขาเสมอกับ มาดริด นั้น อิซาเบลเล่ ภรรยาของ ติอาโก้ ซิลวา ถึงขั้นโพสต์คลิปด่า ติโม แวร์เนอร์ ที่ยิงไม่เข้าเลย แถมยังเฉ่งหัวหอกชาวเยอรมันหลังจบเกมอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »