ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแกร่งในบ้าน,แม็กไกวร์-ซาลาห์ลุ้นทำสถิติ!เกร็ดก่อนแดงเดือด แมนยู vs ลิเวอร์พูล

ผีแกร่งในบ้าน,แม็กไกวร์-ซาลาห์ลุ้นทำสถิติ!เกร็ดก่อนแดงเดือด แมนยู vs ลิเวอร์พูล

Posted 02/05/2021 by siamsport

 เกม "แดงเดือด" ในศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมระเบิดความมันส์อีกครั้งในคืนวันอาทิตย์นี้ โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ลิเวอร์พูล ที่ทำได้แค่เก็บผลเสมอใน 2 นัดหลังสุด แน่นอนว่า นี่คือเกมแห่งศักดิ์ศรี ทั้งสองทีมต่างหวังถึงชัยชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางฝั่ง "หงส์แดง" ที่ต้องการคะแนนอย่างมาก เพื่อลุ้นติดท็อปโฟร์ และนี่คือเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าสนใจก่อนเกม "แดงเดือด" หนที่ 176 ในลีก
 เฮด-ทู-เฮด

 - แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้านแค่ครั้งเดียว จาก 15 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ (ชนะ 10, เสมอ 4) และไม่แพ้ "หงส์แดง" ที่ โอลด์ แทร็ฟแฟอร์ด เลยใน 8 เกมหลังสุด หรือนับตั้งแต่เกมที่พ่าย 0-3 เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2014

 - อย่างไรก็ตาม หากนับทั้งเกมเหย้า-เยือนใน พรีเมียร์ลีก 9 นัดหลัง "ปีศาจแดง" ชนะ "หงส์แดง" แค่หนเดียว (เสมอ 6, แพ้ 2)

 - ทั้งสองทีมเจอกันในเกมลีกมาแล้ว 175 ครั้ง และสกอร์ที่เจอบ่อยที่สุดคือ 0-0 (20 หน) ซึ่งก็รวมถึงเกมล่าสุดที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันที่ 17 มกราคม

 

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 - หากไม่แพ้ในเกมวันอาทิตย์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะยืดสถิติไม่แพ้ใครในเกมลีกยาวนานสุดในยุคกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทียบเท่ากับที่เคยทำได้ตลอดช่วง 14 นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว

 - ถ้าหากเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ "ปีศาจแดง" จะทำสถิติคว้าชัยเกมลีกที่บ้านตัวเอง 5 นัดติด เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018

 - ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอด้วยสกอร์ 0-0 มาแล้วถึง 7 ครั้ง ซึ่งถือว่ามากสุดในรอบ 40 ปีของสโมสร และมากกว่าทุกสโมสรใน 5 ลีกใหญ่ยุโรปฤดูกาลนี้

 - แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลุ้นเป็นแข้งรายแรก ที่ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ให้ "ปีศาจแดง" ครบ 90 นาที 72 นัดติดต่อกัน ซึ่งจะทุบสถิติเดิม 71 นัด ของ แกรี่ พัลลิสเตอร์ ที่ทำได้ช่วงระหว่างปี 1993-1995

 - มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิง ลิเวอร์พูล 4 ประตู ใน 4 เกมหลังสุดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (รวมทั้งเกมลีกและบอลถ้วย)

 - ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์จากที่กำลังจะแพ้ (มีสกอร์ตามหลัง) กลับมาเก็บคะแนนได้มากถึง 28 แต้ม ซึ่งในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก มีแค่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2001/02 (34 แต้ม) และพวกเขาเองในฤดูกาล 2012/13 (29 แต้ม) เท่านั้น ที่ทำได้มากกว่า  
 

ลิเวอร์พูล 

 - "หงส์แดง" คว้าชัยชนะเกมเยือนในลีก 5 จาก 7 นัดหลังสุด ซึ่งมากกว่าที่ทำได้ตลอดช่วง 15 นัดก่อนหน้านี้ (ชนะ 4, เสมอ 6, แพ้ 5)
 
 - ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ทำคะแนนหลุดมือไปแล้ว 15 แต้ม ซึ่งมากสุดอันดับสี่ในลีก (นับเฉพาะก่อนถึงการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้)

 

ผีแกร่งในบ้าน,แม็กไกวร์-ซาลาห์ลุ้นทำสถิติ!เกร็ดก่อนแดงเดือด แมนยู vs ลิเวอร์พูล
 

 - ลิเวอร์พูล ในยุคกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่เคยบุกไปเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เลย ตลอด 6 นัดที่ผ่านมา (เสมอ 4, แพ้ 2)

 -  โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลุ้นเป็นแข้ง ลิเวอร์พูล คนแรก ที่ทำประตู แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ 2 ครั้งภายในฤดูกาลเดียว นับตั้งแต่ แฮร์รี่ แชมเบอร์ส เมื่อ 100 ปีก่อน (ฤดูกาลนี้ ซาลาห์ ทำประตูที่บ้าน "ปีศาจแดง" มาแล้วในเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ เมื่อวันที่ 24 มกราคม)

 - โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทำได้แค่ประตูเดียว จาก 14 เกมที่เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ทำได้แค่ลูกเดียวเช่นกัน จาก 11 เกมที่เผชิญหน้ากับ "ปีศาจแดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูพร้อมปล่อยป็อกบาหากสัญญาสถิติสโมสรล่ม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ปอล ป็อกบา ออกจากทีม หากการเจรจาต่อสัญญาของทั้งสองฝ่ายเกิดเรื่องสะดุดเพราะเอเยนต์ส่วนตัว
  • แสบจริง!ไรโอล่าแนะวิธีเรอัลมาดริดดึงป็อกบาจากแมนยู
    มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์คู่ใจของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเสนอไอเดียที่จะช่วย เรอัล มาดริด คว้าตัว ป็อกบา มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชี้ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ
  • แดงเดือด!แมนยูแพ้ไม่ได้คาวานี่ลงซัด,ลิเวอร์พูลลุ้นซาลาห์ทำสถิติPPTVยิงสด
    ศึก "แดงเดือด" ศึกแห่งศักดิ์ศรี .."ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หากพลาดท่าปราชัยจะส่งตำแหน่งแชมป์ลีกซีซั่นนี้ให้ แมนซิตี้ ทันที โดย เอดิสัน คาวานี่ จะได้ลงซัดประตูต่อเนื่องเกมรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ต้องการสามแต้มเพื่ออยู่ในเส้นทางถ้วยยุโรปทั้งนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีโอกาสสร้างสถิติสุดแจ่ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1 (เวลา : 22.30 น.)
  • โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของแสลงคล็อปป์! 5 ประเด็น "แดงเดือด" ลิเวอร์พูล บุก แมนยู
    ศึก "แดงเดือด" ที่คอลูกหนังเฝ้ารอหวนกลับมาปะทะกันเป็นคำรบที่สามในฤดูกาลนี้ โดยงานนี้ ลิเวอร์พูล ต้องบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ พร้อมกับแรงกดดันมหาศาลที่จะต้องคว้า 3 คะแนนให้ได้เพื่อโอกาสต่อลมหายใจลุ้นอันดับท็อปโฟร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »