ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์สนซิวคาบัคหลังลิเวอร์พูลส่อเมินคว้าถาวร

เลสเตอร์สนซิวคาบัคหลังลิเวอร์พูลส่อเมินคว้าถาวร

Posted 27/05/2021 by siamsport

พาทริค แบร์เกอร์ หัวหน้ากองข่าวของ สปอร์ต1 สื่อในเยอรมนี ระบุ เลสเตอร์ แอบเหล่ โอซาน คาบัค ปราการหลัง ชาลเก้ อยู่ โดยที่ "ราชันสีน้ำเงิน" ก็พร้อมโละเขาเป็นการด่วนเหมือนกัน

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โอซาน คาบัค กองหลัง ชาลเก้ 04 ไปร่วมทัพ ตามการเปิดเผยของ พาทริค แบร์เกอร์ บรรณาธิการข่าวของ สปอร์ต1 สื่อกีฬาของประเทศเยอรมนี

คาบัค ย้ายจาก ชาลเก้ มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ของฤดูกาลล่าสุด โดยที่จริง "หงส์แดง" มีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดเขาด้วยราคา 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) แต่กระแสข่าวตอนนี้มันเทไปในทิศทางว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ใช้อ็อปชั่นดังกล่าว และจะหันไปทุ่มเงินคว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาโต้ แนวรับ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพแทน

ทั้งนี้ แบร์เกอร์ เสริมว่า ชาลเก้ จะรีบโละ คาบัค อย่างรวดเร็วแน่นอน เพราะต้องการเงินมาพยุงสโมสรภายหลังพวกเขาเพิ่งตกชั้นจาก บุนเดสลีกา มาหมาดๆ อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ก็ต้องแข่งกับ ไลป์ซิก ที่ให้ความสนใจในตัว คาบัค เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกือบสมบูรณ์!เลสเตอร์ทีมรั้งท็อปโฟร์นานสุด2ซีซั่นที่ผ่านมา
    เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เอฟเอ คัพ เป็นสโมสรที่ใช้เวลาอยู่ในอันดับท็อปโฟร์นานที่สุดตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่พวกเขาต้องจบฤดูกาลในอันดับ 5 ติดต่อกัน ส่งผลให้อดไปลุยเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน่าเจ็บปวด
  • เผยเงินรางวัลหลังหักภาษีทั้ง20ทีมพรีเมียร์ลีก
    90min สื่อเกี่ยวกับฟุตบอลรายหนึ่งประเมินเงินรางวัลแบบหลังหักภาษีไปแล้วของทั้ง 20 ทีมใน พรีเมียร์ลีก โดยที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้เงินไป 153.9 ล้านปอนด์ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันเงินไป 153.5 ล้านปอนด์
  • แมนซิตี้แชมป์, ลิเวอร์พูลที่ 3, เลสเตอร์ช้ำ 2 ซีซั่นติด!บทสรุปพรีเมียร์ลีก2020/2021
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020/21 ปิดฉากลงเรียบร้อย เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับความสำเร็จมากมายมหาศาลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 7 ขณะที่ ลิเวอร์พูล ที่ดูร่อแร่จนเกือบพลาดท็อปโฟร์แต่พวกเขาเร่งเครื่องในช่วงโค้งสุดท้ายจนคว้าอันดับ 3 ได้อย่างเหลือเชื่อ
  • เลสเตอร์เศร้าชวดตั๋วชปล.! เบลลงมาเบิ้ลพาไก่บุกเฮ เคนซัดจบดาวซัลโว
    เจมี่ วาร์ดี้ แม้จะกดสองจุดโทษให้ทีม แต่เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องพ่ายคาบ้านให้ สเปอร์ส หลังแกเร็ธ เบลซัดเบิ้ลท้ายเกมพา ไก่เดือยทอง บุกคว้าชัย 4-2 ส่งผลให้ จิ้งจอกสยาม ชวดตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีก คว้าอันดับ 5 ได้สิทธิ์ไปเล่น ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ส่วนสเปอร์สคว้าอันดับ 7 ได้ไปเล่นยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีกแทน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดซีซั่น เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »