ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สกอร์ตรงกันเป๊ะ!โอเว่น-ลุงมาร์คฟันธงเกมแมนซิตี้-เชลซีชิงเจ้ายุโรป

สกอร์ตรงกันเป๊ะ!โอเว่น-ลุงมาร์คฟันธงเกมแมนซิตี้-เชลซีชิงเจ้ายุโรป

Posted 29/05/2021 by siamsport

สองกูรูดังเมืองผู้ดี ฟันธงสกอร์ออกมาเหมือนกันเป๊ะในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ เชลซี คืนวันเสาร์นี้
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเอาชนะ เชลซี 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม เอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส คืนวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)


    โอเว่น แสดงความเห็นผ่าน เบต วิคเตอร์ ว่า "นี่จะเป็นครั้งที่สองในรอบ 3 ปีที่นัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นการเจอกันเองของทีมจากอังกฤษ ในที่สุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็สามารถสลัดหลุดโชคร้ายของพวกเขาที่มักจะพลาดในรอบก่อนรองชนะเลิศได้เสียที"

    "แมนฯ ซิตี้ สมควรชนะ เปแอสเช ในรอบรองชนะเลิศ และถูกยกให้เป็นทีมเต็งแชมป์ อย่างไรก็ตาม พวกเขาเคยเสียท่า เชลซี มาแล้วใน เอฟเอ คัพ หลังจากลูกทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เอาชนะไปได้ 1-0 ผมคิดว่า เชลซี จะพยายามใช้การโต้กลับเร็วเล่นงาน ซิตี้"


    "อย่างไรก็ตาม ทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า มีความแข็งแกร่งอย่างมากในการเล่นเกมบุก และผมก็เชื่อว่า ซิตี้ จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกของพวกเขา ด้วยชัยชนะ 2-0" อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เผย

    ขณะที่ มาร์ค ลอว์เรนสัน นักวิเคราะห์เกมคนดังของ บีบีซี สื่อเมืองผู้ดี มองตรงกันว่า แมนฯ ซิตี้ จะชนะ เชลซี 2-0 โดยให้เหตุผลว่า "ผมไม่คิดว่า เชลซี จะคุกคาม ซิตี้ ได้มากนัก และ แมนฯ ซิตี้ ก็มีจุดแกร่งมากมายในหลายพื้นที่ที่จะเข้าเล่นงานพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »