ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คอนเฟิร์ม! เรอัลมาดริดประกาศคว้า อลาบา ร่วมทัพเรียบร้อย

คอนเฟิร์ม! เรอัลมาดริดประกาศคว้า อลาบา ร่วมทัพเรียบร้อย

Posted 29/05/2021 by siamsport

 ไม่มีพลิก... "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศคว้าตัว ดาวิด อลาบา แข้งสารพัดประโยชน์ มาจาก บาเยิร์น มิวนิค แบบฟรีๆ เรียบร้อย
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว ดาวิด อลาบา กองหลังทีมชาติออสเตรีย มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อย

    อลาบา ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ จะย้ายร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" แบบฟรีๆ หลังจบศึก ยูโร 2020 ซึ่งจะฟาดแข้งระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน ถึง 11 กรกฎาคม โดยคาดว่าจะเซ็นสัญญาร่วมงานกันยาวถึงปี 2026

     ด้าน อลาบา ก็ได้โพสต์ผ่านทางทวีตเตอร์ของตัวเองหลัง "ราชันชุดขาว" ประกาศคว้าตัวมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการว่า

    "ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้ลงเล่นแมตช์แรกภายใต้เสื้อสีขาวอันเป็นสัญลักษณ์ ต่อหน้าพวกคุณเหล่าแฟนๆ ที่ มาดริด ผมมั่นใจว่า การเดินทางครั้งนี้ของผมจะประสบความสำเร็จ พร้อมๆ กับชาวมาดริดิสต้าทุกคน ลุยกันเลย!"


    นอกจากนี้ แข้งสารพัดตำแหน่งยังได้กล่าวอีกว่า "ผมได้ย้ายจากสโมสรที่สุดแสนจะพิเศษ เพื่อไปอยู่กับอีกหนึ่งสโมสรที่พิเศษมากๆ เช่นกัน ผมมีความสุขเหลือเกิน และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ เรอัล มาดริด หลังจากอยู่ที่ มิวนิค มานานหลายปี คราวนี้ผมจะได้พบเจอกับความท้าทายครั้งใหม่ และผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อสานต่อประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของสโมสร"


    ทั้งนี้ ดาวเตะอเนกประสงค์วัย 28 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งกองหลัง, แบ็กซ้าย และ มิดฟิลด์ ลงเล่นให้ "เสือใต้" ไปทั้งสิ้น 431 นัด ทำได้ 33 ประตู และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา 10 สมัย, เดเอฟเบ-โพคาล 6 สมัย, เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ 5 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »