ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บรูโน่เปิดใจครั้งแรกหลังวืดแชมป์ยูโรปา

บรูโน่เปิดใจครั้งแรกหลังวืดแชมป์ยูโรปา

Posted 29/05/2021 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจเป็นหนแรกกับการวืดแชมป์ ยูโรปา ลีก โดยบอกให้ทุกคนมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวกระตุ้นให้ทุกคนเกี่ยวกับทีมยังมีความสามัคคีกันเข้าไว้ หลังจากที่พวกเขาแพ้ บียาร์เรอัล ในช่วงดวลจุดโทษของเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    ดาวเตะชาวโปรตุกีสเป็นหนึ่งในขุมกำลังชุดปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มักจะออกมาพูดหลายเรื่องอย่างตรงไปตรงมา โดยในนัดล่าสุดเขาได้รับบทเป็นกัปตันทีมของ "ปีศาจแดง" ด้วย แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ยังไม่ได้แชมป์เป็นรายการแรกกับทีม

We win together and we lose together, when someone fails we all fail, when someone scores we all score, when someone does a save we all save... Always UNITED #mufc pic.twitter.com/vY2MapUVmw

— Bruno Fernandes (@B_Fernandes8) May 28, 2021
    "เราชนะด้วยกันและแพ้ด้วยกัน เมื่อใครบางคนล้มเหลวเราทุกคนก็ล้มเหลวด้วยกัน เมื่อใครทำประตูได้มันก็ถือว่าเราทุกคนทำประตูได้ เมื่อใครบางคนเซฟได้มันก็ถือว่าเราทุกคนเซฟได้ มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอยู่เสมอ #mufc" บรูโน่ ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สกอร์ตรงกันเป๊ะ!โอเว่น-ลุงมาร์คฟันธงเกมแมนซิตี้-เชลซีชิงเจ้ายุโรป
    สองกูรูดังเมืองผู้ดี ฟันธงสกอร์ออกมาเหมือนกันเป๊ะในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ เชลซี คืนวันเสาร์นี้
  • โซลชาตอบเองคิดเปลี่ยนเฮนเดอร์สันรับมือดวลเป้า
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เคยคิดที่จะเปลี่ยนเอา ดีน เฮนเดอร์สัน ลงไปรับมือกับช่วงดวลเป้าเหมือนกัน หลังจากหลายคนมองว่าเขาทำพลาดที่เชื่อใจ ดาบิด เด เคอา ทั้งที่นายทวารชาวสแปนิชมีผลงานการเซฟจุดโทษที่ย่ำแย่
  • แมนยูจ้องคว้าโอบลัคพร้อมยื่นนายด่านที่มีเป็นส่วนหนึ่งหนึ่งลดค่าตัว
    แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะดึง ยาน โอบลัค มือกาว แอต. มาดริด มาร่วมก๊วน โดยพวกเขาจะใช้ ดาบิด เด เคอา เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อจะช่วยลดค่าตัวที่ต้องจ่าย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • ต้องซื้อ!ริโอเสนอชื่อ2กองหลังที่แมนยูควรเซ็น
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยชื่อ 2 กองหลังชั้นยอดที่ "ปีศาจแดง" ควรดึงร่วมทัพ หลังวืดแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก พร้อมเร้าสโมสรให้เร่งปิดดีลแข้งเป้าหมายอย่าง เดแคลน ไรซ์ กับ เจดอน ซานโช ด้วย ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ควรที่จะยกระดับแนวรับด้วยผู้เล่นกองหลังชั้นยอดอย่าง มาร์กินญอส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ราฟาแอล วาราน ของ เรอัล มาดริด หลังจากที่ทีมพ่ายดวลจุดโทษ บียาร์เรอัล ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีกองหลังแกนหลักอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้า ทำให้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใช้ เอริค ไบยี่ ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ มองว่า ยังไม่ดีพอ และ "ปีศาจแดง" ควรที่จะทุ่มเงินซื้อกองหลังใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงพยายามดึง เดแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอุดจุดอ่อนของทีมด้วย "ถ้าเป็นผม ผมจะซื้อเซนเตอร์แบ็ก บาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »