ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดราม่า?น้องกุนโวยเป๊ปไม่เคยอยากร่วมงานกับพี่ชายแม้แต่นิด

ดราม่า?น้องกุนโวยเป๊ปไม่เคยอยากร่วมงานกับพี่ชายแม้แต่นิด

Posted 31/05/2021 by siamsport

เมาริซิโอ เดล กาสตีโย่ น้องชายของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ระบุ พี่ชายของตนไม่เคยเป็นที่ต้องการของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า แม้แต่นิดเดียว โดยบอกว่าพร้อมเขียนข้อความแบบนี้อีกครั้งด้วย
   
เมาริซิโอ เดล กาสตีโย่ น้องชายของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนดัง กล่าวว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เคยอยากร่วมงานกับพี่ชายของตนแม้แต่นิดเดียว

ตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้อนาคตของ อเกวโร่ ถือเป็นประเด็นร้อนในระดับหนึ่ง หลังจากเขาเหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ก่อนที่สุดท้ายจะมีการประกาศว่ามันจะไม่มีการต่อสัญญากัน โดยเป็นที่เชื่อว่าหลังจากนี้แข้งวัย 32 ปีจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัว ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อน แมนฯ ซิตี้ จัดพิธีอำลาให้กับ อเกวโร่ อย่างยิ่งใหญ่ โดยที่ กวาร์ดิโอล่า ก็ถึงขั้นร้องไห้ในตอนที่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ อเกวโร่ เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ เชลซี 0-1 ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมาแล้วนั้น กาสตีโย่ ก็โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังทันทีว่า "กวาร์ดิโอล่า ไม่เคยอยากร่วมงานกับพี่ชายของผมเลยนับตั้งแต่ที่เขาเข้าไปทำงานกับ ซิตี้"

แม้ว่าหลังจากนั้น กาสตีโย่ จะลบข้อความดังกล่าว แต่เขาก็บอกว่าทำไปเพราะเบื่อคนที่เข้ามาด่าเขาเท่านั้น พร้อมยืนกรานว่าสิ่งที่ตนพิมพ์ไปมันเป็นเรื่องจริง โดยพอถูกถามว่าเขาลบข้อความนั้นทำไม เจ้าตัวก็ตอบว่า "มีพวกทำตัวแย่เข้ามาตอบหลายคน มันมีคนแบบนั้นมากเกินไป แต่ก็ดีนะ ผมดีใจที่มีหลายคนเห็นข้อความนั้น และผมจะเขียนแบบนั้นอีกถ้าผมต้องการที่จะทำอย่างนั้น"

สำหรับ กาสตีโย่ นั้น เป็นนักฟุตบอลเหมือนกัน โดยปัจจุบันดาวเตะวัย 25 ปีเล่นให้กับ อินเดเพนเดียนเต้ ทีมในบ้านเกิด และเคยติดทีมชาติอาร์เจนตินารุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »