ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่แคร์เรื่องตัวเองยิงได้!โรนัลโด้ชี้ชัยชนะของโปรตุเกสสำคัญสุด

ไม่แคร์เรื่องตัวเองยิงได้!โรนัลโด้ชี้ชัยชนะของโปรตุเกสสำคัญสุด

Posted 16/06/2021 by siamsport



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ชี้ชัยชนะของทีมสำคัญสุด หลังช่วยทัพ "ฝอยทอง" อัด ฮังการี 3-0 ในเกมเปิดหัวศึก ยูโร 2020 พร้อมขอบคุณเพื่อนๆ ที่มีส่วนช่วยให้ตนทำสองตุง
     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส เผยว่า ชัยชนะของทีม ถือเป็นสิ่งที่สำคัญสุดสำหรับตน หลังจากที่ทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยทัพ "ฝอยทอง" พิชิต ฮังการี 3-0 ในศึก ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

     เกมจบครึ่งแรกด้วยการเสมอกัน 0-0 ทั้งที่ โปรตุเกส มีโอกาสเพียบ ขณะที่เกมครึ่งหลังยังเป็นทรงเดิม และทำท่าจะจบลงด้วยการแบ่งคะแนนกันไป แต่แล้วนาทีที่ 84 โปรตุเกส มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ ราฟาเอล เกร์เรยโร่

     หลังจากนั้นเพียง 3 นาที ทัพ "ฝอยทอง" หนีเป็น 2-0 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาดของ โรนัลโด้ ก่อนที่จะมาได้ประตูย้่ำชัย 3-0 ในนาทีที่ 90+2 จากการยิงสุดเยือกเย็นของ โรนัลโด้ เจ้าเก่า

     "สิ่งที่สำคัญคือชัยชนะ มันเป็นเกมที่ยากมากๆ ในการเจอกับทีมคู่แข่งที่ตั้งรับกันดีแบบนี้ แต่เราก็ทำได้ถึงสามประตู และผมเองก็อยากขอบคุณทีมของผมเช่นกัน ที่ช่วยให้ผมทำได้ถึงสองประตู และได้รางวัล สตาร์ ออฟ เดอะ แมตช์ (นักเตะยอดเยี่ยมประจำเกม)" ดาวเตะจาก ยูเวนตุส วัย 36 ปี เปิดใจหลังเกม

     สำหรับแมตช์นี้ โรนัลโด้ สร้างสถิติใหม่ขึ้นมาได้ถึง 2 รายการ โดยเป็นนักเตะที่ลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบสุดท้าย มากสุดที่จำนวน 5 ครั้ง (ปี 2004, 2008, 2012, 2016 และ 2020) และ 2 ประตูจากเกมนี้ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นที่ทำประตูในศึก ยูโร มากสุดตลอดกาลที่จำนวน 11 ลูก แซงหน้า มิเชล พลาตินี่ ตำนานทีมชาติฝรั่งเศส (9 ประตู) เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »