ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากได้จ่ายมา!เผยค่าหัวที่ลิเวอร์พูลต้องการแลกขายวิลเลี่ยมส์

อยากได้จ่ายมา!เผยค่าหัวที่ลิเวอร์พูลต้องการแลกขายวิลเลี่ยมส์

Posted 22/06/2021 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ลิเวอร์พูล จะยอมปล่อย เนโก วิลเลี่ยมส์ แบ็กขวาของทีมหากได้เงินอย่างต่ำ 10 ล้านปอนด์ โดยทีมที่แอบเหล่เขาอยู่ในตอนนี้มีทั้ง ลีดส์, เซาธ์แฮมป์ตัน และ เบิร์นลี่ย์
   
ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการเงินอย่างน้อย 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการยอมขาย เนโก วิลเลี่ยมส์ แบ็กขวาชาวเวลส์ ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ

วิลเลี่ยมส์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขามองว่ามันถึงเวลาที่ตัวเองจำเป็นต้องได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องแล้ว ภายหลังตลอดช่วงที่ผ่านมาเป็นได้เพียงอะไหล่ของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จนทำให้เพิ่งได้ลงเล่นในลีกไปรวมแล้วแค่ 12 นัดจาก 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ทีมที่ให้ความสนใจในตัว วิลเลี่ยมส์ ได้แก่ ลีดส์ ยูไนเต็ด, เซาธ์แฮมป์ตัน และ เบิร์นลี่ย์ โดยถึงแม้ก่อนหน้านี้ แอสตัน วิลล่า จะมีข่าวกับแข้งวัย 20 ปีเหมือนกัน แต่พวกเขาก็ล้มแผนล่าตัวดาวเตะทีมชาติเวลส์ไปแล้วหลังได้ แอชลี่ย์ ยัง กลับมาอยู่กับทีม เนื่องจาก ยัง สามารถเล่นเป็นฟูลแบ็กได้ทั้ง 2 ข้าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »