ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้ใช่เลย! "คล็อปป์" ล็อกเป้าสตาร์วิลล่าแทนไวจ์นัลดุม

คนนี้ใช่เลย! "คล็อปป์" ล็อกเป้าสตาร์วิลล่าแทนไวจ์นัลดุม

Posted 24/06/2021 by siamsport

สื่อดังตีข่าว ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าอยากได้ตัว จอห์น แม็คกินน์ มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ของ แอสตัน วิลล่า โดยผลงานของนักเตะเหมาะสมที่จะเข้ามาแทนที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางเลือดดัตช์ ที่อำลาถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้
           ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล็อกเป้าอยากได้ จอห์น แม็คกินน์ กองกลางฟอร์มแรงของ แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ "ดิ แอธเลติก" สื่อชั้นนำระดับโลก


           เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ประทับใจฟอร์มการเล่นของ แม็คกินน์ อย่างมากมาตั้งแต่ตอนที่เขาช่วย "สิงห์ผงาด" ไล่ต้อน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 7-2 ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

           แม็คกินน์ รักษามาตรฐานการเล่นที่คงเส้นคงวาจนทำให้ คล็อปป์ อยากได้ตัวมาร่วมทีมเพื่อหวังจะแทนที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์เลือดดัตช์ที่ย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อยแล้ว

           งานนี้ "ดิ แอธเลติก" รายงานว่า คล็อปป์ ขอให้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจอมพลังช่วยพูดคุยกับ แม็คกินน์ ในช่วงที่อยู่ในแค้มป์ทีมชาติสกอตแลนด์ ในศึกยูโร 2020 อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" คงจะต้องทุ่มเงินเยอะพอสมควรหากต้องการนักเตะไปเสริมทัพ

           เนื่องจาก แม็คกินน์ เพิ่งขยายสัญญาใหม่ 5 ปีกับ วิลล่า เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าพวกเขาพร้อมที่จะโขกค่าตัวเต็มที่ถ้าหาก ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริงๆ โดยว่ากันว่า "เดอะ เร้ดส์" คงจะยื่นตัวเลขจำนวน 45-50 ล้านปอนด์ (ราว 1,980-2,200 ล้านบาท) เพื่อให้ "สิงห์ผงาด" ยอมปล่อยนักเตะมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »