ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราชากลับมาแล้ว!คันโตน่าเผยเซ็นสัญญากับแมนยูอีกครั้ง

ราชากลับมาแล้ว!คันโตน่าเผยเซ็นสัญญากับแมนยูอีกครั้ง

Posted 25/06/2021 by siamsport

เอริก คันโตน่า อดีตแข้งคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด หนุนหลังแผนงานของแฟนบอล "ปีศาจแดง" ที่เกี่ยวกับการให้กองเชียร์ได้เข้าไปถือหุ้นของทีม โดยมันมีการทำภาพโฆษณาของ คันโตน่า ด้วย

เอริก คันโตน่า ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงชื่อสนับสนุนแผนงานของเหล่า "เร้ด อาร์มี่" ที่เกี่ยวกับการให้พวกเขาได้มีส่วนเข้าไปเป็นเจ้าของทีม ตามที่ตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มทุนเจ้าของทีมจากสหรัฐอเมริกาเคยให้สัญญาเอาไว้

สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด เกลียดชังในตัวตระกูลเกลเซอร์มานานแล้ว และกระแสเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวก็รุนแรงขึ้นในช่วงหลายวันที่ผ่านมาหลังจากที่นักธุรกิจจากแดนลุงแซมเคยคิดจะให้ทีมแยกตัวจากรายการระดับทวีปยุโรปของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เพื่อไปจัดรายการใหม่ที่ชื่อ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะถอนตัวจากโปรเจ็กต์ดังกล่าวไปแล้ว แต่แฟนบอลของทีมก็จุดกระแสขับไล่ตระกูลเกลเซอร์อย่างต่อเนื่อง จนสุดท้ายแล้ว โจเอล เกลเซอร์ ต้องออกมารับปากกับแฟนบอลเลยว่าจะมีการทำโครงสร้างที่จะให้แฟนบอลได้ถือหุ้นของทืม ซึ่งมันจะทำให้เหล่าแฟนบอลมีสิทธิ์ลงเสียงโหวตในการตัดสินใจเรื่องสำคัญต่างๆ ของสโมสร โดยคะแนนเสียงที่ว่าก็จะมีความสำคัญในระดับเดียวกับเสียงจากการโหวตของตระกูลเกลเซอร์ด้วย

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัพพอร์ตเตอร์ส ทรัสต์ (เอ็มยูเอสที) ฐานแฟนบอลกลุ่มใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จริงจังกับการให้แฟนบอลได้เข้าไปร่วมถือหุ้นกับทีมมากๆ จนจัดแคมเปญเกี่ยวกับเรื่องนั้นขึ้นมา และล่าสุด คันโตน่า ก็แสดงออกว่าเขาหนุนหลังโครงการนี้ โดยที่ เอ็มยูเอสที บอกด้วยว่า คันโตน่า ถือเป็นคนดังที่เกี่ยวข้องกับทีมคนแรกที่ลงนามสนับสนุนแผนงานของพวกเขา ซึ่งมันมีการเอา คันโตน่า มาโฆษณาแคมเปญนี้ด้วย โดยอันหนึ่งเป็นภาพของ คันโตน่า ที่ใส่คำพูดของเขาเข้าไปด้วยว่า "ใช่แล้วสหาย ผมเซ็นสัญญากับ ยูไนเต็ด อีกครั้ง" ส่วนอีกอันหนึ่งเป็นการเอาข้อความว่า "ราชากลับมาแล้ว" มาใส่เข้าไปร่วมกับรูปของอดีตดาวเตะชาวฝรั่งเศส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »